Thứ Năm, 03/10/2024 01:20 SA
Ðưa hàng giá rẻ đến với công nhân
Thứ Bảy, 14/05/2011 08:10 SA

Hưởng ứng “Tháng công nhân”, Sở Công Thương Phú Yên phối hợp với Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa tổ chức đợt đưa hàng về bán tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp (huyện Ðông Hòa) và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều công nhân.

 

cong-110514.jpg

Hàng trăm công nhân mua hàng tại gian hàng lưu động - Ảnh: N.XUÂN

 

Sáng 12/5, mặc dù thời tiết nắng nóng gay gắt nhưng các nhân viên Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa đã tập trung tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1 chuẩn bị cho chương trình bán hàng lưu động phục vụ công nhân và người dân quanh khu vực này. Đây là lần đầu tiên chương trình bán hàng lưu động được tổ chức nhằm phục vụ riêng cho công nhân của các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Do đó, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của công nhân và sự đồng tình của đơn vị quản lý. Ông Trần Quốc Ánh, cán bộ Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên, cho biết: “Đây là lần đầu tiên có một đơn vị mang hàng bán tại khu công nghiệp với giá rẻ. Rất mong Sở Công Thương và các đơn vị bán hàng tiếp tục tạo điều kiện đưa hàng về phục vụ công nhân nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của anh em công nhân”.

 

Phó Giám đốc Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa Phạm Hoàng Hưng cho biết: “Ngoài việc hưởng ứng lời kêu gọi của Sở Công Thương về việc mở các đợt bán hàng lưu động về các huyện nông thôn, miền núi, chúng tôi còn mong muốn đưa hàng Việt chất lượng cao với giá rẻ đến tận tay công nhân. Hàng hóa phục vụ lần này giảm giá từ 20-30%”.

 

Hiện lượng công nhân thường xuyên làm việc tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp khoảng 3.500 người, nhưng vẫn chưa có nhiều điểm bán hàng phục vụ. Chị Trần Thị Yên, công nhân Công ty cổ phần Công nghiệp gỗ Trường Thành cho biết: “Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa đưa hàng đến phục vụ ngay trước cổng Khu công nghiệp nên rất thuận tiện cho công nhân mua sắm”. Một công nhân khác thì khoe: “Tôi vừa mua được một bộ nồi rất đẹp, giá chỉ 259.000 đồng giảm 30% so với giá bán ngoài thị trường. Hôm nay thấy giảm giá lớn nên tôi tranh thủ mua”.

 

Theo ông Huỳnh Công Điềm, Phó Giám đốc Sở Công Thương, chương trình bán hàng lưu động phục vụ công nhân đã mang lại thành công khá lớn. Trong thời gian đến, Sở Công Thương sẽ tổ chức thêm nhiều đợt bán hàng lưu động phục vụ công nhân các khu công nghiệp khác.

 

NGÔ XUÂN

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek