Sáng 20/12, Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Phú Yên (PYSTAS) tổ chức hội thảo Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Phú Yên năm 2010.
Tại hội thảo, đại diện các cơ quan, ban, ngành liên quan trình bày các tham luận về thực tế hoạt động trong công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng ở Phú Yên trong thời gian qua, trong đó nổi lên vấn đề chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên lĩnh vực lương thực, thực phẩm, hàng vật tư nông nghiệp… Hội thảo cũng đã đưa ra nhiều kiến nghị, giải pháp nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, như củng cố hệ thống hành lang pháp lý, nhân lực, kinh phí hoạt động; tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn người tiêu dùng nâng cao nhận thức về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…
N. XUÂN – H. NHƯ