Thứ Tư, 09/10/2024 05:23 SA
Co.opMart Tuy Hòa:
Khách tăng nhờ... trình diễn thời trang
Thứ Tư, 27/10/2010 08:15 SA

Để các sản phẩm thời trang đến với người tiêu dùng một cách ấn tượng, siêu thị Co.opMart Tuy Hòa đã tổ chức chương trình biểu diễn thời trang độc đáo, mới lạ do chính nhân viên siêu thị và khách hàng làm người mẫu. Đây cũng là một sân chơi lành mạnh cho giới trẻ hiện nay...

 

thoi-trang101027.jpg

Một người mẫu nhí đang biểu diễn. - Ảnh: N.XUÂN

 

Hai tuần nay, nhiều người tiêu dùng rất háo hức chờ đợi đến ngày thứ bảy để đến siêu thị Co.opMart Tuy Hòa tham gia chương trình biểu diễn thời trang. Chương trình được tổ chức từ 19-20g tối thứ bảy hàng tuần, thu hút rất đông khách hàng đến xem và đăng ký biểu diễn. Hiện TP Tuy Hòa chưa có nhiều hoạt động như thế, nên khi siêu thị tổ chức chương trình đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía khách hàng. Phó Giám đốc siêu thị Co.opMart Tuy Hòa Phạm Hoàng Hưng cho biết: “Ngoài mục đích giới thiệu sản phẩm, thu hút khách hàng, Ban giám đốc siêu thị mong muốn tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho giới trẻ và cả các cháu nhỏ vào dịp cuối tuần”. Sản phẩm đem ra biểu diễn đều là các mặt hàng thời trang đang bày bán tại siêu thị Co.opMart với các nhãn hiệu nổi tiếng như Vihi, Việt Tín, Khatoco, may Nhà Bè… với mức giá dao động từ 70.000-300.000 đồng/sản phẩm.

 

Chương trình thời trang được tổ chức theo từng số với nội dung và chủ đề khác nhau. Theo bà Nguyễn Bích Ly, Quyền Giám đốc siêu thị Co.opMart Tuy Hòa, sau 2 tuần tổ chức, chưa có số liệu thống kê về hiệu quả kinh tế, nhưng trước mắt lượng khách hàng đến tham quan khu vực hàng quần áo thời trang đã tăng đáng kể. Đây là một tín hiệu vui đối với siêu thị. Thời gian tới, siêu thị sẽ tiếp tục tổ chức chương trình thời trang với nhiều chủ đề hấp dẫn như thời trang Halloween, thời trang công sở, thời trang thu đông, thời trang dạ hội… nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

Tuy là “người mẫu nghiệp dư” nhưng chương trình đã mang lại cho người xem một cảm giác thoải mái. Chị Nguyễn Thị Liên, một khán giả bày tỏ: “Thông qua chương trình biểu diễn thời trang, mình có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm vừa ý”. Các buổi biểu diễn thời trang thu hút hơn 200 lượt người xem mỗi đêm, tạo sân chơi lành mạnh cho người dân TP Tuy Hòa. Ông Phạm Hoàng Hưng cho biết: “Thời gian tới, siêu thị co.opMart Tuy Hòa sẽ liên hệ với một số doanh nghiệp, đơn vị mở rộng sân chơi này để thu hút ngày càng đông sự quan tâm của người tiêu dùng”.

 

NGÔ XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek