Thứ Tư, 02/10/2024 00:39 SA
Công ty Xây dựng Hiệp Hòa:
Không ngừng nỗ lực, vươn tầm cao mới
Thứ Tư, 29/09/2010 16:00 CH

Dù đang là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực xây dựng dân dụng tại Phú Yên, nhưng thời gian qua Công ty Xây dựng Hiệp Hòa vẫn không ngừng nỗ lực phát triển để vươn đến một tầm cao mới.

 

TIẾP TỤC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU HIỆP HÒA

 

hiephoa100929.jpg

Khách sạn Kaya - của Công ty Xây dựng Hiệp Hòa - Ảnh: H.TRUNG

Giữ được vị trí “anh cả” trong lĩnh vực xây dựng dân dụng tại Phú Yên là một thành công vượt bậc, nhưng với Công ty Xây dựng Hiệp Hòa chừng ấy vẫn chưa đủ. Với một doanh nhân năng động, luôn tâm huyết với sự phát triển của quê hương như Tổng giám đốc Nguyễn Đặng thì việc chỉ “loanh quanh” trong tỉnh coi như thất bại. Chính vì vậy, ông luôn tìm mọi cách để làm cho thương hiệu Hiệp Hòa không ngừng phát triển, vươn ra bên ngoài và đủ sức cạnh tranh với những tên tuổi lớn của “làng” xây dựng dân dụng cả nước. Ông đã thành lập chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh để tham gia đấu thầu thi công một số công trình ở địa bàn năng động này. Để đạt được điều này, Công ty Xây dựng Hiệp Hòa rất coi trọng việc tạo nguồn nhân lực và đầu tư trang thiết bị phục vụ thi công. Hiện Công ty Xây dựng Hiệp Hòa có đến 700 lao động thuộc nhiều chuyên ngành kỹ thuật khác nhau như xây dựng, cơ khí, điện, nước, trạm trộn bê tông thương phẩm… Trong số đó, nhiều người có trình độ đại học, có kinh nghiệm thi công. Hàng năm, doanh nghiệp đều cử người tham gia các lớp tập huấn nâng cao tay nghề, giám sát công trình, nhằm kịp thời nắm bắt, cập nhật những kiến thức mới, ứng dụng vào hoạt động của doanh nghiệp. Trong 5 năm qua, Công ty Xây dựng Hiệp Hòa cũng đầu tư gần 1,8 tỉ đồng mua thêm nhiều máy móc thiết bị thi công hiện đại, đồng thời lắp đặt trạm trộn bê tông thương phẩm với kinh phí hơn 10 tỉ đồng. Nhờ vậy, công tác thi công được thực hiện chủ yếu bằng cơ giới, giảm nhẹ lao động thủ công và đẩy nhanh tiến độ thi công, tiết kiệm chi phí sản xuất, tăng hiệu quả hoạt động và làm lợi cho doanh nghiệp trên 1,2 tỉ đồng.

 

Công ty Xây dựng Hiệp Hòa còn làm tốt công tác quản lý kỹ thuật thi công, chất lượng sản phẩm thông qua việc tuân thủ chặt chẽ quy trình, quy phạm của ngành, thực hiện việc kiểm tra chất lượng sản phẩm tại công trường theo những giai đoạn khác nhau nên đã hạn chế đến mức thấp nhất sai sót có thể xảy ra. Hầu hết các công trình do Công ty Xây dựng Hiệp Hòa đảm nhận thi công đều bảo đảm chất lượng và tiến độ, trong đó 14 công trình được Bộ Xây dựng tặng huy chương vàng và bằng khen công trình chất lượng cao. Uy tín của doanh nghiệp không ngừng được nâng lên, thương hiệu Hiệp Hòa được khẳng định tại Phú Yên và từng bước xâm nhập thị trường xây dựng các tỉnh trong khu vực.

 

GẮN KINH DOANH VỚI HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI TỪ THIỆN

 

Những năm qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do suy thoái kinh tế, cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp xây dựng trong và ngoài tỉnh nhưng Công ty Xây dựng Hiệp Hòa vẫn khẳng định vị thế đứng đầu tại Phú Yên. Bằng chứng là doanh nghiệp đã đầu tư xây dựng khách sạn Kaya đạt tiêu chuẩn 4 sao, cao 15 tầng với 100 phòng cùng nhiều dịch vụ cao cấp khác. Đây là biểu tượng cho sự phát triển của công ty. Ba năm trở lại đây, giá trị tổng sản lượng mà doanh nghiệp này đạt được tăng từ 90 tỉ đồng (năm 2007) lên 170 tỉ đồng (năm 2009); liên tục hoàn thành vượt mức nộp ngân sách nhà nước. Công ty Xây dựng Hiệp Hòa đã gắn hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp với hoạt động xã hội từ thiện. Theo đánh giá của Ủy ban MTTQVN tỉnh Phú Yên, đây là một trong những đơn vị dẫn đầu trong công tác này. Hầu hết các hoạt động như đền ơn đáp nghĩa, xây dựng nhà tình thương, giúp đỡ đồng bào bị bão lụt, nạn nhân chất độc màu da cam, người tàn tật, trẻ em mồ côi… công ty đều tham gia.

 

Để làm được điều đó, tập thể người lao động của Công ty Xây dựng Hiệp Hòa từ người lãnh đạo cao nhất đến những công nhân đều ý thức trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, chung tay góp phần xoa dịu nỗi đau với những hoàn cảnh thương tâm. Tổng giám đốc Nguyễn Đặng cho biết: Chúng tôi luôn tri ân các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương và tất cả những người dân của tỉnh đã giúp cho Công ty Xây dựng Hiệp Hòa phát triển như ngày hôm nay. Vì vậy, doanh nghiệp sẽ tích cực hơn nữa trong các hoạt động xã hội từ thiện để góp phần giúp cho các gia đình chính sách, người nghèo bớt khó khăn, những mảnh đời bất hạnh được chia sẻ.

 

THANH HOÀI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek