Thứ Tư, 02/10/2024 15:20 CH
Trung tâm dịch vụ khách hàng:
Lá cờ đầu của viễn thông Phú Yên
Thứ Sáu, 06/08/2010 11:05 SA

Những năm qua, dù gặp nhiều khó khăn trước sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường viễn thông, nhưng Trung tâm Dịch vụ khách hàng (Viễn thông Phú Yên) luôn hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh, trở thành lá cờ đầu của ngành, được cấp trên ghi nhận và khen thưởng...

 

cskh1100806.jpg

Nhân viên Trung tâm Dịch vụ khách hàng Viễn thông Phú Yên đang làm việc - Ảnh: X.HUY

 

Trung tâm Dịch vụ khách hàng hiện có 52 cán bộ, công nhân viên, trong đó 70% cán bộ, công nhân viên có trình độ chuyên môn từ cao đẳng, đại học trở lên. Hầu hết họ có tuổi đời khá trẻ, hăng say lao động, sáng tạo, yêu nghề, chịu khó học tập nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh trong tình hình mới.

 

Trong bối cảnh thị trường viễn thông cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc thực hiện lộ trình giảm giá cước, các chương trình khuyến mãi các dịch vụ viễn thông đã ảnh hưởng lớn đến doanh thu của đơn vị. Tuy vậy, với phương châm “Tất cả vì khách hàng”, cán bộ, công nhân viên của trung tâm đã nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu và đề xuất nhiều giải pháp để thu hút khách hàng, như nâng cao chất lượng phục vụ, tăng cường quảng bá thương hiệu, tuyên truyền đến khách hàng các chính sách ưu đãi, dịch vụ mới… Nhờ đó, lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của đơn vị ngày càng tăng. Nếu năm 2005, trung tâm chỉ có 132 khách hàng với 750 thuê bao, thì đến năm 2010, số lượng khách hàng đã tăng lên 3.612 với 9.259 thuê bao.

 

Bên cạnh đó, đơn vị đã vận động các phòng, ban, cán bộ, công nhân viên tích cực tham gia phong trào sáng kiến, hợp lý hóa sản xuất. Từ năm 2005 đến 2007 có 17 sáng kiến được công nhận cấp cơ sở của Viễn thông Phú Yên (VNPT Phú Yên) và một sáng kiến được công nhận cấp tập đoàn. Từ năm 2008 đến nay có 16 sáng kiến và 2 đề tài được công nhận cấp VNPT Phú Yên và một sáng kiến được công nhận cấp tập đoàn. Ngoài việc phân bổ nguồn vốn hợp lý, đơn vị còn tổ chức quản lý và thu hồi nợ cước viễn thông đạt kết quả cao, vượt xa so với quy định chung. Việc nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ, công nhân viên luôn được đơn vị coi trọng. Đơn cử như việc bố trí 6 cán bộ theo học các lớp cao đẳng, đại học; cử nhiều lượt cán bộ tham gia tập huấn ngắn hạn về kỹ thuật, kỹ năng nghiệp vụ... Nhờ đó, hiệu quả giải quyết công việc được nâng cao rõ rệt, hoạt động sản xuất kinhg doanh năm sau luôn cao hơn năm trước. Với những thành tích trên, nhiều năm liền đơn vị vinh dự được nhận bằng khen, cờ thi đua của Bộ Thông tin - Truyền thông, Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam Ông Huỳnh Ngọc Yên, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng cho biết: “Để trung tâm ngày phát triển, bên cạnh sự nỗ lực của từng cá nhân còn phải kể đến sự đoàn kết nhất trí cao trong việc chỉ đạo điều hành sản xuất, kinh doanh giữa lãnh đạo, tổ trưởng chuyên môn, công đoàn cũng như tổ chức Đảng của VNPT Phú Yên. Đó là nền tảng để đơn vị phát triển bền vững”.

 

HOÀNG XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek