Chủ Nhật, 13/10/2024 08:23 SA
Trung tâm Dịch vụ khách hàng VNPT Phú Yên:
Nâng chất dịch vụ chăm sóc khách hàng
Thứ Ba, 26/01/2010 17:00 CH

Trung tâm Dịch vụ khách hàng có gần 50 CB-CNV có trình độ chuyên môn từ cao đẳng, đại học trở lên (chiếm 70% lao động đơn vị) với tuổi đời khá trẻ có tinh thần nhiệt tình, sáng tạo, yêu nghề, chịu khó học tập nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng yêu cầu SXKD.

 

cskh1.100126.jpg

Nhân viên của Trung tâm đang giao dịch với khách – Ảnh: HUY HOÀNG

 

Nhờ vậy, trong những năm qua, dù gặp nhiều khó khăn do sự cạnh tranh trên thị trường viễn thông – công nghệ thông tin, nhưng Trung tâm Dịch vụ khách hàng luôn hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, được cấp trên ghi nhận và khen thưởng. Riêng các năm 2008, 2009 đơn vị vinh dự được tặng và đề nghị tặng cờ thi đua của Bộ Thông tin - Truyền thông.

 

Có được những thành quả đó, phải kể đến hiệu quả triển khai các phong trào thi đua sản xuất kinh doanh, phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật của đơn vị. Đặc biệt là việc gắn các phong trào thi đua với việc triển khai các hoạt động kinh doanh, phục vụ, chăm sóc khách hàng như: chương trình “Chăm sóc khách hàng (CSKH) lớn tại nhà”, “Tuần lễ CSKH VinaPhone”, “Chương trình CSKH nữ doanh nhân nhân ngày 8/3, ngày Hiến chương các nhà giáo 20/11”… Với phương châm “Tất cả vì khách hàng”, từ lãnh đạo đến nhân viên, mỗi cá nhân phải thực sự giỏi trong công tác chăm sóc khách hàng. Nhờ đó, lượng khách hàng sử dụng dịch vụ của đơn vị ngày càng tăng. Nếu trong kỳ 1 năm 2005 chỉ có 132 khách hàng với 750 thuê bao, thì đến kỳ 11 (năm 2010) đã lên tới 3.612 khách hàng với 9.259 thuê bao.

 

Ngoài ra, trung tâm đã vận động CB-CNV tăng cường làm thêm giờ để hỗ trợ xử lý thuê bao G-Phone, sửa chữa thiết bị đầu cuối cho các trung tâm viễn thông trong các đợt khắc phục hậu quả bão lụt hàng năm… Bên cạnh đó, đơn vị đã vận động CBCNV tích cực tham gia phong trào sáng kiến, hợp lý hóa sản xuất. Trong hai  năm 2007-2008 có 12 sáng kiến được công nhận; trong đó sáng kiến cung cấp bảng kê chi tiết qua email được công nhận cấp Tập đoàn (năm 2007). Năm 2009 có 10 sáng kiến được công nhận và biểu dương, trong đó, sáng kiến “Quản lý hàng bảo hành” được đề nghị công nhận sáng tạo VNPT năm 2009.

 

Ông Huỳnh Ngọc Yên, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng cho biết: “Năm 2010, trung tâm tiếp tục triển khai hoạt động kinh doanh dịch vụ mới như cung cấp dịch vụ Internet siêu tốc độ (gấp 10 lần tốc độ Internet hiện nay) trên nền cáp quang MEGAFIBER, TKR, TSL… Ngoài việc phát triển mạng 3G, vô tuyến G-Phone, trung tâm sẽ mở thêm các quầy giao dịch mới để kịp thời đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng”.

 

DUY XUYÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek