Chủ Nhật, 13/10/2024 08:19 SA
Người đề xuất nhiều sáng kiến giá trị
Thứ Ba, 26/01/2010 15:00 CH

Anh Trần Sơn Hải được cử làm Trưởng đài chuyển mạch thuộc Trung tâm Viễn thông Tuy Hòa vào tháng 9/2008. Đây là một đài trung tâm lớn, có chức năng quản lý, vận hành và bảo dưỡng toàn bộ thiết bị chuyển mạch trên địa bàn thành phố, phối hợp và  hỗ trợ cho các đài huyện.

 

son-hai.100126.jpg

Anh Trần Sơn Hải – Trưởng trạm chuyển mạch (Trung tâm Viễn thông Tuy Hòa) – Ảnh: HUY HOÀNG

 

Đặc thù của Đài chuyển mạch là làm việc theo ca kíp, tình hình nhân lực luôn thiếu do một số CB-CNV tại đơn vị liên tục được cử đi học nên công tác điều hành sản xuất gặp nhiều khó khăn. Vượt qua những thử thách, anh Hải từng bước đưa đơn vị đi lên, trở thành một trong những lá cờ đầu của ngành.

 

Xác định mục tiêu “Không ngừng sáng tạo để phát triển và phục vụ nhu cầu công việc”, anh Hải cùng các đồng nghiệp mạnh dạn đề xuất những sáng kiến cải tiến kỹ thuật nhằm hợp lý hóa sản xuất, nâng cao năng suất lao động như các sáng kiến Làm mạch hiển thị số cho tổng đài FETEX, Đo thử đường dây thuê bao và cảnh báo tập trung cho tổng đài E10, Thực hiện công nợ tự động …Tất cả những sáng kiến trên đều mang lại nhiều hiệu quả trong công việc chuyên môn. Trần Sơn Hải đã nhận được nhiều danh hiệu như Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở,  bằng khen của UNND tỉnh, Giám đốc Bưu điện tỉnh, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính – Viễn thông Việt Nam về thành tích xuất sắc trong nhiều năm liền. Anh tâm sự: “Tôi rất may mắn khi được làm việc trong một tập thể năng động, luôn cầu tiến, không ngại khó, khổ. Tôi rất tự hào vì mình đã cùng với đồng nghiệp đóng góp vào sự thành công chung của VNPT Phú Yên”.

 

HUY HOÀNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek