Chủ Nhật, 06/10/2024 17:25 CH
Bảng hiệu điểm dừng xe buýt bị phá
Thứ Năm, 01/10/2009 13:00 CH

Tuyến xe buýt số 8 từ TP Tuy Hòa đi thị xã Sông Cầu và ngược lại vừa đi vào hoạt động chưa được bao lâu đã xảy ra chuyện nhiều bảng hiệu “điểm dừng xe buýt” bị phá hoại. Đơn vị khai thác tuyến xe buýt này là Doanh nghiệp Vận tải - Du lịch Cúc Tư đã gởi đơn kêu cứu đến các cơ quan chức năng của tỉnh và huyện Tuy An.

 

hoai-trung.091001.jpg

Bảng hiệu “điểm dừng xe buýt” của doanh nghiệp Cúc Tư bị ngã đổ do kẻ xấu phá hoại – Ảnh:  VỸ CẦM

Trong đơn, bà Nguyễn Thị Kim Cúc – chủ Doanh nghiệp Vận tải – Du lịch Cúc Tư cho biết tổng số có 12 trụ và bảng hiệu “điểm dừng xe buýt” của doanh nghiệp này mới vừa trồng trên quốc lộ 1A đoạn từ chân đèo Quán Cau đến dốc nghĩa trang liệt sĩ huyện Tuy An bỗng dưng bị hư hỏng. Các bảng hiệu đều được làm bằng thép mạ kẽm, đế trụ có đổ xi măng rất chắc chắn nhưng đã bị làm cho gãy đổ, xiêu vẹo, cong vênh, còn bảng hiệu bị lấy mất với thiệt hại khoảng trên 10 triệu đồng. Theo bà Cúc, tất cả các bảng hiệu “điểm dừng xe buýt” của tuyến số 8 do Doanh nghiệp Vận tải – Du lịch Cúc Tư cắm đúng vị trí đã được các cơ quan chức năng thỏa thuận. Do vậy, nếu cố tình phá hoại, trộm cắp một số bảng hiệu “điểm dừng xe buýt” (tài sản của doanh nghiệp Cúc Tư) là hành động vi phạm pháp luật cần được xử lý nghiêm khắc.

 

Liên quan đến sự việc này, Phó Giám đốc Sở Giao thông – Vận tải Phú Yên Nguyễn Thành Trí cho biết việc tỉnh cho phép Doanh nghiệp Vận tải - Du lịch Cúc Tư tham gia khai thác tuyến xe buýt từ TP Tuy Hòa đi thị xã Sông Cầu nhằm tạo điều kiện phục vụ tốt hơn hành khách có nhu cầu sử dụng loại phương tiện này để đi lại, nhất là rút ngắn thời gian chờ đợi. Tuyến xe buýt số 8 của doanh nghiệp Cúc Tư có một đoạn đường từ TP Tuy Hòa đi thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An trùng với tuyến xe buýt số 3 từ TP Tuy Hòa đi thị trấn La Hai, huyện Đồng Xuân của Doanh nghiệp tư nhân Vận tải, Du lịch –Thương mại Lý Anh Tuấn nên Sở Giao thông – Vận tải đã bố trí biểu đồ chạy xe xen kẽ lệch giờ nhau từ 15 đến 20 phút.

 

Theo ông Trí, sự việc các bảng hiệu “điểm dừng xe buýt” của Doanh nghiệp Vận tải và Du lịch Cúc Tư bị phá hoại là hết sức đáng tiếc. Kết luận ai là người phá hoại thuộc về công an huyện Tuy An.

 

VỸ CẦM

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek