Thứ Hai, 30/09/2024 20:35 CH
Bích Hợp và đường đến giải Cầu vàng Việt Nam 2006
Thứ Bảy, 10/06/2006 07:19 SA

Công ty Bích Hợp của Phú Yên vừa được trao giải thưởng Cầu Vàng Việt Nam 2006 do Hiệp hội DN vừa và nhỏ Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phòng Thương mại – Công nghiệp Việt Nam, Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam phối hợp tổ chức.

 

 

060610-bich-hop.jpg

Tiến sĩ Cao Sĩ Kiêm trao giải “Cầu vàng Việt Nam 2006” cho Công ty Bích Hợp

 

Công ty TNHH Bích Hợp vừa có thêm tin vui: Được thông báo đạt giải thưởng “Cúp vàng TRÁI TIM VIỆT NAM vì sự phát triển cộng đồng” do Hiệp hội DN vừa và nhỏ Việt Nam, Viện Nghiên cứu khoa học Đông Nam Á, Viện Tư vấn phát triển kinh tế xã hội nông thôn và miền núi, Tổng LĐLĐ Việt Nam, Liên Minh HTX Việt Nam bình chọn, sẽ tổ chức  trao tặng tại Hà Nội vào tháng 7 tới. “Cúp vàng TRÁI TIM VIỆT NAM vì sự phát triển cộng đồng” trao tặng cho 45 doanh nghiệp tiêu biểu trên toàn quốc, nêu cao tấm lòng nhân ái vốn là nét đẹp của người Việt Nam trong đời sống xã hội, nhằm tăng cường và khuyến khích sự phát triển của cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam, cũng như hướng tới xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh thuận lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp, tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân thành đạt, các nghệ sĩ, các vận động viên có tiềm lực kinh tế phát triển vững chắc, có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng xã hội, môi trường sinh thái.

Bà Huỳnh Bích Hợp, Giám đốc công ty cho biết, để được giải thưởng ấy DN đã không ngừng phấn đấu đảm bảo đạt cả 5 tiêu chí. Thứ nhất, hiệu quả kinh tế, tốc độ tăng trưởng doanh thu năm sau cao hơn năm trước, bảo tồn và tích lũy vốn cũng như hiệu quả sử dụng vốn. Thứ hai, hiệu quả sử dụng lao động và đóng góp cho xã hội, tăng thu nhập cho người lao động, đóng góp cho cộng đồng, giúp đỡ người nghèo, trẻ em khuyết tật. Thứ ba, tính văn hóa dân tộc, văn hóa trong kinh doanh, chính sách hậu mãi với khách hàng, quy trình đổi mới công nghệ, áp dụng tiến bộ KHKT vào sản xuất, trong kinh doanh không vi phạm pháp luật, không nợ thuế tồn đọng dây dưa, chấp hành đúng luật lao động và bảo hiểm xã hội. Thứ tư, thực hiện tốt phương án bảo vệ môi trường, xử lý chất thải, bảo vệ thiên nhiên, phòng chống bão lụt, an toàn vệ sinh thực phẩm. Thứ năm, tổng hợp các thành tích mà công ty đạt được trong quá trình SXKD như Cúp vàng, Huy chương vàng và Bằng khen của các cấp, các ngành…

 

 

Kỹ sư Lê Hoàng Thông, Giám đốc nhà máy sản xuất tôn, xà gồ, lưới rào Bích Hợp, kiêm phụ trách kỹ thuật thi công xây dựng khung nhà tiền chế, cho biết: Bích Hợp là tổng đại lý duy nhất tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên của Công ty BlueScope Steel, Tập đoàn thép hàng đầu thế giới của Australia với sản phẩm tôn lạnh Zacs, lạnh màu P-Zacs và hệ kèo thép mạ trọng lượng nhẹ chống gỉ sét dùng để lợp ngói. “Ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm đơn vị chúng tôi còn có những chiến lược hậu mãi như thành lập đội ngũ vận chuyển giao hàng nhanh chóng kịp thời, an toàn, tận nơi đến người tiêu dùng miễn phí; tư vấn thiết kế hướng dẫn nhiệt tình chu đáo, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất. Ngoài ra, công ty chúng tôi đăng ký giá nền chuẩn cùng thông số kỹ thuật và thiết kế trong xây dựng với Sở Tài chính nhằm ổn định giá cả thị trường hợp lý nhất” – kỹ sư Thông nói.

 

 

PHI CÔNG

 

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek