Thứ Năm, 03/10/2024 16:19 CH
Xây dựng hạ tầng khu tái định cư Phú Lạc và khu trung tâm hành chính mới xã Hòa Tâm:
CIENCO 5 được chọn thầu
Thứ Sáu, 12/09/2008 10:30 SA

UBND tỉnh Phú Yên vừa có văn bản thống nhất chọn Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 5 (CIENCO 5) xây dựng kết cấu hạ tầng khu tái định cư Phú Lạc (Hòa Hiệp Nam) và khu trung tâm hành chính mới, khu dân cư mới xã Hòa Tâm theo hình thức “chìa khóa trao tay”, được giảm giá 3% so với tổng dự toán được duyệt.

 

Theo đó, CIENCO 5 thực hiện trọn gói toàn bộ công việc từ lập dự án đến việc thiết kế, cung ứng vật tư thiết bị, thi công xây dựng công trình, bảo đảm tốt các yêu cầu của dự án nhất là tiến độ, chất lượng và hoàn thành toàn bộ dự án trong năm 2009. CIENCO 5 ứng vốn để thực hiện dự án, sẽ được tỉnh hoàn trả trong vòng 3 năm kể từ khi đưa công trình vào sử dụng.

 

Hai dự án khu tái định cư Phú Lạc và khu trung tâm hành chính mới, khu dân cư mới xã Hòa Tâm là những dự án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt danh mục dự án cấp bách vì lợi ích quốc gia, an ninh, an toàn năng lượng cần được xây dựng khẩn trương kịp thời cho việc di dân tái định cư để bàn giao mặt bằng phục vụ cho việc khởi công xây dựng Nhà máy lọc dầu Vũng Rô, dự án đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp hóa dầu Hòa Tâm và Tổ hợp hóa dầu Naphtha Cracking. Tuy nhiên do tỉnh chưa thể bố trí ngay được vốn cho những dự án này nên chỉ định cho nhà thầu đủ năng lực tài chính, chấp nhận ứng vốn thi công, tỉnh sẽ thanh toán chậm theo kế hoạch phân bổ vốn của Trung ương và khả năng ngân sách của tỉnh.

 

Hiện chủ đầu tư là UBND huyện Đông Hòa đang tiến hành các thủ tục ký hợp đồng tổng thầu với CIENCO 5 để nhà thầu có thể triển khai thực hiện các dự án trên trong tháng 9 này.

 

 NGUYÊN TRƯỜNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek