Thứ Sáu, 03/05/2024 11:19 SA
Kính điện thông minh Legaro - sản phẩm đột phá trong công nghệ sản xuất kính
Thứ Hai, 27/06/2022 06:09 SA

Kính điện thông minh Legaro là dòng sản phẩm được nghiên cứu, cho ra mắt đáp ứng đúng xu thế hiện nay khi có thể linh hoạt ứng dụng tại nhiều không gian khác nhau.

 

Kính Legaro đang là lựa chọn được ứng dụng tại nhiều công trình hiện nay. Theo đó, dòng sản phẩm này được đánh giá cao khi vừa đáp ứng nhu cầu riêng tư cho không gian, vừa đảm bảo tiêu chí thẩm mỹ cho khu vực lắp đặt.

 

Kính điện thông minh còn được biết đến là dòng kính bảo mật, kính mờ điện Legaro hay kính chuyển đổi. Theo đó, với sản phẩm này, người dùng có thể thực hiện thay đổi độ mờ của kính thông qua việc điều chỉnh điện tử.

 

Sản phẩm được sử dụng công nghệ điện màu, cho phép chuyển đổi trạng thái linh hoạt từ trong suốt đến mờ đục thông qua điện áp. Cấu tạo kính điện thông minh Legaro theo đó sẽ gồm hai lớp kính cường lực, ở giữa là phần phim PDLC.

 

Trên thực tế, giá kính điện hiện nay được đánh giá là cao hơn so với các dòng kính khác trên thị trường. Tuy nhiên, song hành với hàng loạt ưu điểm nổi bật, nhiều đối tượng người dùng vẫn ưa chuộng, lựa chọn dòng kính này để thi công cho công trình của mình.

 

Các ưu điểm đáng cân nhắc của cửa kính đổi màu có thể kể đến như: chuyển đổi không gian linh hoạt, tối ưu tính thẩm mỹ cho không gian...

 

Với chất liệu cao cấp, theo đó, khi thi công tại bất kỳ khu vực nào, kính điện thông minh cũng được đánh giá là đáp ứng tối ưu tính sang trọng, hiện đại, làm nổi bật phong cách riêng của không gian.

 

LỆ VĂN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek