Chủ Nhật, 22/09/2024 00:36 SA
Ưu đãi sử dụng đất đối với các dự án xã hội hóa
Thứ Hai, 25/04/2022 06:00 SA

UBND tỉnh vừa ban hành quy định về chính sách ưu đãi sử dụng đất đối với các dự án xã hội hóa thuộc lĩnh vực GD-ĐT, dạy nghề, y tế, văn hóa, TDTT, môi trường, giám định tư pháp trên địa bàn tỉnh.

 

Theo đó, đối tượng được hưởng ưu đãi là các cơ sở ngoài công lập được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động trong các lĩnh vực xã hội hóa; các tổ chức, cá nhân hoạt động theo Luật Doanh nghiệp có các dự án đầu tư, liên doanh, liên kết hoặc thành lập các cơ sở hoạt động trong các lĩnh vực xã hội hóa có đủ điều kiện hoạt động theo quy định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền; các cơ sở sự nghiệp công lập thực hiện góp vốn, huy động vốn, liên doanh, liên kết theo quy định của pháp luật thành lập các cơ sở hạch toán độc lập hoặc doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực xã hội hóa theo quyết định của cơ quan Nhà nước; cán bộ, công chức, viên chức liên quan đến việc thực hiện chính sách ưu đãi sử dụng đất đối với các dự án xã hội hóa.

 

Quy định này không áp dụng đối với các dự án đầu tư có vốn nước ngoài thực hiện các lĩnh vực xã hội hóa trên địa bàn tỉnh.

 

Đáng chú ý, các dự án xã hội hóa đầu tư vào lĩnh vực GD-ĐT, dạy nghề, y tế, văn hóa, TDTT, môi trường trên địa bàn các phường thuộc TP Tuy Hòa được miễn tiền thuê đất 20 năm; tại xã An Phú, Bình Kiến (TP Tuy Hòa), các phường thuộc TX Sông Cầu, TX Đông Hòa, thị trấn thuộc các huyện được miễn tiền thuê đất 25 năm. Đối với các dự án xã hội hóa đầu tư vào lĩnh vực giám định tư pháp trên địa bàn các phường thuộc TP Tuy Hòa, TX Sông Cầu, TX Đông Hòa và thị trấn thuộc các huyện thì được miễn tiền thuê đất 30 năm.

 

VÂN NGUYÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek