Thứ Tư, 02/10/2024 09:43 SA
Missedcall: dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ khi tắt máy
Thứ Sáu, 24/03/2006 09:09 SA

Bà Mai Xuân Hương, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Điện báo – Điện thoại (Bưu điện Phú Yên), cho biết: Dịch vụ Missedcall là một trong những dịch vụ giá trị gia tăng mới mà hai mạng VinaPhone và Mobifone đưa vào phục vụ rộng rãi và miễn phí cho tất cả khách hàng.

 

Dịch vụ này giúp cho thông tin liên lạc của khách hàng luôn luôn chủ động, ngay cả khi thuê bao ra ngoài vùng phủ sóng hoặc tắt máy. Khi trở lại vùng phủ sóng hoặc bật máy lên, khách hàng sẽ nhận được bản tin ngắn thông báo về các cuộc gọi nhỡ trong thời điểm trước đó. Để sử dụng dịch vụ Missedcall, đối với khách hàng là thuê bao trả sau chỉ cần cài đặt dịch vụ chuyển cuộc gọi CF, còn đối với thuê bao trả trước thì phải vào mục cài đặt dịch vụ để kích hoạt dịch vụ CF ở địa chỉ www.vinaphone.com.vn và làm theo hướng dẫn.

 

Một ưu điểm nổi bật của dịch vụ Missedcall là người sử dụng có thể tự mình định nghĩa khuôn dạng của bản tin thông báo cuộc gọi nhỡ và bản tin tự động trả lời. Chức năng này rất hữu ích nếu chủ thuê bao đi công tác nước ngoài mà không sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Khi đó chỉ cần truy cập vào VinaPortar là có thể biết ngay những ai đã gọi đến cho chủ thuê bao. Bà Hương cũng nói rằng các thuê bao trả trước chỉ sử dụng dịch vụ này khi vẫn còn trong thời hạn gọi đi.

 

ĐĂNG NGUYÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek