Công ty Điện lực Phú Yên vừa triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2019.
Cụ thể, trong thời gian từ tháng 10-12/2019, ngành Điện sẽ tập trung vào một số hoạt động tri ân khách hàng như vệ sinh trạm biến áp không cắt điện cho các khách hàng lớn; chương trình “Thắp sáng niềm tin” nhằm kiểm tra, sửa chữa đường dây sau công tơ, tư vấn sử dụng điện an toàn cho 200 hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo; hỗ trợ nhân công lắp đặt, sửa chữa đường dây sau công tơ trong tháng 11; tri ân khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt…
Tháng tri ân khách hàng được tổ chức hàng năm nhằm tạo sự gắn kết giữa ngành Điện với khách hàng và xã hội. Hoạt động tri ân khách hàng năm 2019 hướng đến chủ đề “Nâng cao hiệu quả vận hành hệ thống điện và thị trường điện”, thể hiện tính chuyên nghiệp, hiện đại và những tiến bộ về chất lượng cung cấp các dịch vụ của ngành Điện.
KHÁNH QUỲNH