Thứ Tư, 02/10/2024 19:27 CH
Tăng cường sự kết nối giữa doanh nghiệp với chính quyền
Thứ Bảy, 08/06/2019 15:27 CH

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đại Dương phát biểu tại chương trình - NHƯ THANH

Ngày 8/6, Hội Doanh nhân trẻ Phú Yên đã tổ chức chương trình Cà phê doanh nhân với chủ đề “Kinh tế Phú Yên, xu hướng hội nhập – phát triển. Tham dự có các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Đại Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành và hơn 70 doanh nhân đại diện cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 

Theo ông Nguyễn Huỳnh Vĩnh Huy, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Phú Yên, với vai trò là nơi kết nối, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, thời gian qua, các Hội, câu lạc bộ doanh nhân đã không ngừng phát huy vai trò đầu tàu của mình. Nhờ đó, các doanh nghiệp đã từng bước sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau, cùng nhau hội nhập, đưa sản phẩm ra thị trường ngoài tỉnh cũng như nước ngoài.

 

Với chủ đề “Kinh tế Phú Yên, xu hướng hội nhập – phát triển”, chương trình Cà phê doanh nhân lần này nhằm một lần nữa tạo môi trường cho các doanh nghiệp trên địa bàn và những khách mời gặp gỡ, giao lưu; đồng thời cũng là buổi đối thoại giữa chính quyền và doanh nghiệp, triển khai và thúc đẩy quá trình xúc tiến đầu tư tại chỗ. Qua chương trình này, những vướng mắc, khó khăn sẽ kịp thời được giải quyết, tháo gỡ, tiết kiệm thời gian trong giải quyết công việc, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển.

 

Tại buổi gặp mặt, các doanh nghiệp đã kiến nghị nhiều vấn đề trong việc tiếp cận phát triển quỹ Bảo lãnh doanh nghiệp vừa và nhỏ của tỉnh, các chính sách tạo môi trường phát triển doanh nghiệp vận tải, các dự án cải tạo rừng…Đại diện các sở, ngành chuyên môn đã giải đáp từng thắc mắc của các doanh nghiệp; đồng thời cũng đưa ra nhiều thông tin mới trong các chính sách xúc tiến đầu tư, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đại Dương đánh giá cao những nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp tỉnh trong việc tổ chức và duy trì chương trình Cà phê doanh nhân. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh cũng chia sẻ với các doanh nhân về những vấn đề liên quan đến cuộc cách mạng công nghệ 4.0; đề nghị cộng đồng doanh nhân nhanh chóng nắm bắt và ứng dụng vào hoạt động của doanh nghiệp để góp phần phát triển tỉnh nhà...

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế thì trao đổi về các ứng dụng công nghệ mới, dự án năng lượng sạch..., kêu gọi các doanh nhân mạnh dạn đầu tư và góp ý cho chính quyền về các vấn đề liên quan.

 

NHƯ THANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek