Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam huyện Tây Hòa vừa triển khai thực hiện đề án Phát triển thị trường trong nước, gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2019-2020.
Theo đó, huyện phấn đấu đến năm 2019 có 85% người tiêu dùng và doanh nghiệp trên địa bàn huyện biết đến Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam ; tăng thị phần hàng Việt có thế mạnh tại các kênh phân phối truyền thống khu vực nông thôn trên 65%; xây dựng chuyên trang Tự hào hàng Việt Nam” trên kênh truyền thông, đài truyền thanh của huyện, xã.
Đến năm 2020 có trên 90% người tiêu dùng và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện biết đến các hoạt động phát triển thị trường với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” như điểm bán hàng cố định và bền vững với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, tăng thị phần hàng Việt có thế mạnh tại các kênh phân phối truyền thống khu vực nông thôn lên 80%.
LỆ ĐÍNH