Thứ Hai, 07/10/2024 17:31 CH
Tưng bừng khuyến mãi mừng Ngày Quốc tế phụ nữ
Thứ Hai, 04/03/2019 06:44 SA

Khách hàng lựa chọn sản phẩm nhân dịp khuyến mãi - Ảnh: NGÔ XUÂN

Những ngày đầu tháng 3, thị trường hàng hóa bắt đầu nhộn nhịp hơn khi Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến gần. Năm nay, thị trường quà tặng cho phái đẹp có rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng, trong đó hoa tươi và các loại quà tặng bình dân khá hút khách. Các nhãn hàng thời trang cao cấp cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu tiêu dùng dịp đầu năm.

 

Hoa tươi, quà tặng bình dân hút khách

 

Đối với phái đẹp thì hoa tươi luôn là món quà được nhiều người lựa chọn. Tại các cửa hàng hoa tươi, hoa cảnh, nhiều mẫu hoa cắt cành, hoa chậu cảnh được nhập về sẵn sàng phục vụ phái đẹp. Theo chị Nguyễn Thị Nga, chủ một cửa hàng hoa tươi ở TP Tuy Hòa, thời điểm cận 8/3, do nhu cầu mua hoa tăng mạnh nên giá các loại hoa tươi đều tăng từ 30-60%; các loại nguyên phụ liệu như giỏ hoa, ruy băng, nơ… cũng tăng nhẹ. Do vậy, giá bán các loại giỏ hoa, bình hoa cũng tăng từ 30-50% so với ngày thường.

 

Trong khi đó, tại các cửa hàng hoa cảnh, nhiều loại hoa mới cũng được nhập về với số lượng lớn để phục vụ nhu cầu tặng phái đẹp. Tại cửa hàng Hoa Hồng Phú Yên, thị trấn Hòa Vinh, huyện Đông Hòa, chủ vườn vừa nhập về thêm hàng chục dòng hoa hồng ngoại mới như Juliet, Misaki, Marosa, Huntington, Red Eden, Vineyard Song, Kodes Jubeeli, Sally Holmes… để phục vụ khách hàng. Chị Lê Thị Kim Chi, chủ cửa hàng hoa này, cho biết: Mặc dù còn vài ngày nữa mới đến 8/3, nhưng rất nhiều khách quen đã đặt hàng, chờ đến đúng ngày sẽ mang về làm quà tặng.

 

Tại các cửa hàng trang sức, thời trang và đồ lưu niệm trên địa bàn TP Tuy Hòa, các loại quà tặng dành cho phái đẹp như túi xách, đồng đồ, đồ trang sức, mỹ phẩm, quần áo, giày dép… được trưng bày khá bắt mắt. Dịp này, các cửa hàng đã nhập về rất nhiều dòng sản phẩm mới, từ bình dân đến cao cấp để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, các loại quà tặng bình dân, với mức giá dao động từ 50.000-500.000 đồng được tiêu thụ mạnh nhất.

 

Hàng thời trang giảm giá mạnh

 

Đầu năm mới cũng là thời điểm các thương hiệu thời trang cao cấp tung ra các chương trình khuyến mãi mạnh để xả hàng và chuẩn bị cho mùa kinh doanh mới. Hiện nay, chuỗi cửa hàng thời trang Ivy Moda tung ra chương trình giảm giá mạnh từ 50-70% đối với hàng trăm mẫu sản phẩm quần áo, giày dép, túi xách mang thương hiệu này. Đặc biệt, chuẩn bị bước vào mùa hè nắng nóng nên hãng thời trang này tranh thủ giảm giá mạnh đối với các mẫu áo mùa đông như áo len nam nữ, áo dạ, đầm thu đông, áo khoác, áo phao…

 

Tại cửa hàng thời trang Gumac, MYM, Emspo, hàng trăm mẫu đầm, sơ mi công sở cũng trong chương trình giảm giá đến 50% để mừng Ngày Quốc tế phụ nữ. Nhiều dòng sản phẩm khác nằm trong chương trình đồng giá 49.000 đồng, 99.000 đồng, 199.000 đồng, 299.000 đồng cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Chị Thu Hảo, nhân viên cửa hàng thời trang Gumac Tuy Hòa cho hay: Mỗi năm đến các dịp lễ dành cho phái đẹp, hệ thống cửa hàng Gumac đều có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các khách hàng nữ.

 

Đối với phái mạnh, việc lựa chọn được những món quà ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thương yêu dịp 8/3 không hề đơn giản. Đây cũng là niềm vui của nhiều đấng mày râu vào mỗi dịp lễ, Tết. Anh Đinh Công Tâm ở phường 9, TP Tuy Hòa, chia sẻ: Ngoài vợ thì tôi cũng có thói quen chọn mua quà tặng mẹ và em gái trong dịp 8/3. Đối với mỗi người, tôi luôn dành thời gian tìm hiểu để lựa chọn được món quà tặng vừa phù hợp sở thích, nhu cầu sử dụng, vừa đảm bảo phù hợp với khả năng tài chính của mình. Năm nay, thị trường quà tặng dịp 8/3 rất phong phú, nhiều sự lựa chọn, nên cũng không quá khó để tôi tìm được những sản phẩm quà tặng vừa ý nghĩa, vừa thiết thực.

 

NGÔ XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek