Thứ Bảy, 12/10/2024 15:21 CH
Nữ nhân viên giỏi chăm sóc khách hàng
Thứ Năm, 29/11/2018 10:00 SA

Nhận thấy bản thân phù hợp với môi trường làm việc năng động nên Phan Thị Phương Thanh quyết tâm làm tốt công việc mà mình lựa chọn và bước đầu thành công với vai trò nhân viên chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.

 

Phan Thị Phương Thanh tặng quà sinh nhật và chụp hình lưu niệm với khách hàng - Ảnh: ANH KHANG

 

Phan Thị Phương Thanh sinh năm 1987 ở huyện Sông Hinh. Năm 2008, Thanh tốt nghiệp cao đẳng Âm nhạc - Công tác Đội Trường cao đẳng sư phạm Phú Yên (nay là Trường đại học Phú Yên), nhưng do chưa có việc làm theo đúng chuyên ngành nên Thanh đi làm cho một công ty xây dựng ở TP Tuy Hòa. Đến cuối năm 2017, vì muốn tìm một công việc phù hợp hơn, Thanh tham gia thi tuyển và được nhận vào làm nhân viên chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Thương mại Dũng Tiến (Hệ thống Dũng Tiến - Cúc Vinh).

 

Nói về công việc của mình, Phương Thanh chia sẻ: Trong 1, 2 tháng đầu vào làm việc tại công ty, Thanh chủ yếu nắm bắt và làm quen với công tác chăm sóc khách hàng, sau thì hỗ trợ thêm công việc cho các phòng, ban khác. Có lúc, Thanh làm MC cho các sự kiện, hay thuyết trình một số chương trình do hệ thống tổ chức... So với những việc đã làm trước kia thì công việc hiện tại phù hợp với bản thân, do đó Thanh luôn cố gắng để hoàn thành thật tốt. Đặc biệt trong công tác chăm sóc khách hàng, Thanh luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, lắng nghe những thắc mắc, tâm tư của họ để có cách hỗ trợ tốt nhất.

 

Tuy là nhân sự mới nhưng lúc nào Phan Thị Phương Thanh cũng nhanh nhẹn, hoạt bát, làm việc với tất cả nhiệt huyết. Đầu năm 2018, Thanh được thăng chức Trưởng Phòng Chăm sóc khách hàng của công ty. Công việc hàng ngày của Thanh là điều hành giám sát nhân sự, theo dõi, lên kế hoạch công tác và cùng các bộ phận khác lập chương trình kinh doanh, hỗ trợ khách hàng… Đảm nhận vị trí mới, Phương Thanh tự nhủ bản thân luôn phải “tranh thủ” sức trẻ, cố gắng hơn nữa để trang bị thêm cho mình kiến thức, phương pháp làm việc hiệu quả, từ đó hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

Theo Thanh thì công việc đang làm có những lúc phải chịu áp lực cao, nhất là về thời gian nhưng vì yêu nghề, Thanh nỗ lực sắp xếp phù hợp để đáp ứng nhu cầu cũng như đảm bảo hiệu quả công việc mình làm. “Đôi lúc gặp những khách hàng khó tính, nếu mình không đủ tỉnh táo, kiên nhẫn thì rất dễ hỏng việc. Thanh tự rèn luyện bản thân phải chịu khó, học tập kinh nghiệm của đồng nghiệp để hoàn thiện hơn. Tự mình biết được công ty đang cần gì và cống hiến hết những khả năng mình có”, Phương Thanh nói.

 

Là một nhân viên có năng lực nên từ khi vào làm việc cho đến nay, Phương Thanh luôn được ban lãnh đạo công ty tin tưởng, đánh giá cao. Ngoại hình khả ái, ăn nói lưu loát, truyền cảm nên thường được công ty chọn tham gia các chương trình, hoạt động do Công ty Honda Việt Nam tổ chức.

 

Trong tháng 9 vừa qua, Thanh là một trong những nhân viên đại diện cho Hệ thống Dũng Tiến - Cúc Vinh tham gia Hội thi “Kỹ thuật viên Dịch vụ và Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc 2018” do Công ty Honda Việt Nam tổ chức trên phạm vi toàn quốc. Trải qua 6 vòng thi lý thuyết và thực hành về kiến thức, kỹ năng dịch vụ chăm sóc khách hàng, vượt qua 545 thí sinh của các hệ thống khác, Phan Thị Phương Thanh đoạt giải nhất cá nhân và nhất đồng đội.

 

Mới đây, tại Đại hội NHC (New Honda Circle) Việt Nam lần thứ 19, Phương Thanh cũng tham gia báo cáo về một số sáng kiến liên quan đến hoạt động kinh doanh của Hệ thống Honda Dũng Tiến - Cúc Vinh và đạt giải nhất khu vực miền Bắc và miền Trung. Đây là những giải thưởng có giá trị, góp phần tạo động lực để nữ nhân viên trẻ này ngày càng phấn đấu, gặt hái thành công.

 

Nói đến những công việc sắp tới, Phương Thanh cho biết sẽ tiếp tục sáng tạo, nghiên cứu những phương pháp chăm sóc khách hàng, xây dựng nhiều hơn các chương trình kinh doanh phù hợp để thu hút người dân quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ của công ty.

 

Đại diện Công ty TNHH thương mại Dũng Tiến, bà Lê Thị Ánh Tuyết nhận xét: Trong số các nhân viên nữ của công ty, tuy mới vào làm việc nhưng Phan Thị Phương Thanh luôn chịu khó, năng nổ trong các công việc chung, tham gia nhiều hoạt động do đơn vị tổ chức và đạt thành tích cao. Thanh cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, gương mẫu, thân thiện với đồng nghiệp.

 

ANH KHANG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek