Thứ Hai, 14/10/2024 21:22 CH
Sôi động thị trường quà tặng 20/10
Thứ Năm, 18/10/2018 10:28 SA

Mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp phụ nữ được nhiều người lựa chọn làm quà tặng 20/10 - Ảnh: NGÔ XUÂN

Thị trường quà tặng 20/10 đang trở nên sôi động hơn, với nhiều lựa chọn cho khách hàng. Năm nay, các loại hoa tươi, mỹ phẩm vẫn đứng đầu danh sách lựa chọn. Nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi lớn cũng được triển khai để kích cầu tiêu dùng trong thời điểm giao mùa.

 

Vào ngày của phái đẹp thì hoa tươi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng. Dịp này, các loại hoa hồng, cẩm chướng, hướng dương, lan, đồng tiền… được chuẩn bị với một số lượng lớn cùng nhiều loại phụ kiện trang trí đẹp mắt.

 

Chị Nguyễn Thị Hân, chủ một cửa hàng hoa tại TP Tuy Hòa, nói: Dịp 20/10 này, tôi đặt 6 thiên hoa hồng (6.000 bông) cùng nhiều loại hoa khác để bỏ sỉ và bán lẻ. Năm nay, thời tiết tương đối thuận lợi nên các vườn hoa đều có hoa đẹp. Tuy nhiên, vì nhu cầu sử dụng tăng nên giá hoa tươi cũng tăng nhẹ, từ 20-30%. Hiện nhiều khách hàng quen đã đặt hoa chúc mừng của các cơ quan, doanh nghiệp nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam.

 

Dịp này, các giỏ hoa cắm sẵn có giá từ 300.000-500.000 đồng được tiêu thụ mạnh nhất. Một số giỏ hoa lớn, sử dụng các loại hoa độc, lạ, đắt tiền, với giá vài triệu đồng cũng được nhiều khách hàng yêu cầu từ sớm.

 

Bên cạnh hoa tươi thì mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp là những món quà được nhiều người lựa chọn trong dịp 20/10 năm nay. Chị Trần Thị Nhung, chủ một cửa hàng mỹ phẩm trên đường Nguyễn Huệ, cho biết:

 

Hiện nay, những loại son môi, dưỡng da, nước hoa, sản phẩm chăm sóc da mặt, giảm vết nhăn, giảm lão hóa nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… được rất nhiều chị em ưa chuộng. Thêm vào đó, thời tiết đang vào giai đoạn chuyển mùa nên nhiều hãng mỹ phẩm có chương trình giảm giá rất sâu.

 

Nắm bắt cơ hội này, nhiều chị em đã tự đặt hàng mỹ phẩm tặng mình cũng như người thân, bạn bè. Phái nam tâm lý cũng đã đặt hàng mỹ phẩm để dành tặng phái nữ trong ngày 20/10. Hiện các dòng sản phẩm có giá từ 300.000 đồng đến 1,2 triệu đồng được rất nhiều người lựa chọn.

 

Nhằm phục vụ nhu cầu quà tặng dịp 20/10, nhiều siêu thị, cửa hàng cũng tổ chức các chương trình giảm giá lớn đối với nhiều mặt hàng mỹ phẩm, thời trang, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp phụ nữ với nguồn hàng phong phú, nhiều mẫu mã đẹp.

 

Dịp này, Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa có chương trình “Sắc Việt rạng rỡ chào ngày 20/10”, giảm giá mạnh nhiều nhóm hàng hóa mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp, hàng thời trang nữ… với nhiều ưu đãi đi kèm như tặng quà, nhân đôi điểm thưởng, tích điểm…

 

Tại Vincom Plaza Tuy Hòa cũng có nhiều sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ được giảm giá từ 20-50%, mua 1 tặng 1 được áp dụng trong dịp 20/10 năm nay.

 

Đặc biệt, nhiều combo gồm nhiều phiếu trang điểm, mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp, được bán với giá ưu đãi từ 500.000 đồng đến 3 triệu đồng cũng được đơn vị này gợi ý dùng làm quà tặng cho phái đẹp.

 

Các chương trình khuyến mãi không chỉ tạo điều kiện cho phái nam mua quà tặng phái đẹp, mà bản thân nhiều chị em cũng có cơ hội tự mua sắm cho mình những sản phẩm thời trang cao cấp với giá bình dân trong dịp này.

 

Chia sẻ về bí quyết chọn quà tặng cho phái đẹp, anh Nguyễn Văn Thuận ở thị trấn Hòa Vinh, huyện Đông Hòa, cho biết: Lựa chọn quà cho phái đẹp không khó, chỉ cần biết quan tâm, để ý đến sở thích, thói quen của người nhận là sẽ lựa chọn được món quà phù hợp. Thêm vào đó, vào các ngày đặc biệt như 20/10, rất nhiều cửa hàng có chương trình khuyến mãi, giảm giá, nên không khó để lựa chọn được món quà tặng với giá hợp lý mà vẫn làm vui lòng những người phụ nữ thân yêu.

 

XUÂN NGÔ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek