Thứ Hai, 30/09/2024 18:38 CH
Ngân hàng điện tử tiếp cận khách hàng
Thứ Sáu, 28/12/2007 15:00 CH

Hiện nhiều ngân hàng trên địa bàn Phú Yên đang triển khai dịch vụ “ngân hàng điện tử” để phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Nhiều khách hàng Phú Yên đã bắt đầu làm quen với ngân hàng điện tử vì sự tiện lợi, nhanh chóng.

 

071228-dong-a-4.jpg

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á giới thiệu khách hàng Phú Yên về tiện ích của dịch vụ ngân hàng điện tử – Ảnh: Q.T

 

Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Đông Á (DongA Bank) vừa giới thiệu đến khách hàng ở Phú Yên dịch vụ ngân hàng điện tử cho phép khách hàng cập nhật thông tin tức thời về lãi suất, tỉ giá, số dư sổ phụ tài khoản, biểu phí, sao kê tài khoản, báo có tức thời thông tin tài khoản, ủy nhiệm chi, mua bán ngoại tệ, chuyển tiền đi nước ngoài… Ông Nguyễn Nhất Tuấn, Giám đốc phòng giao dịch DongA Bank tại Phú Yên, cho biết: Ngân hàng điện tử sẽ mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, tiết kiệm về thời gian và chi phí giao dịch với các dịch vụ chuyển tiền, mua thẻ cào, mua hàng qua mạng... vì vậy DongA Bank điện tử đã đi trước một bước về công nghệ để đón đầu nhu cầu của khách hàng”.

 

Hiện nay nhiều ngân hàng khác ở Phú Yên cũng đang giới thiệu công nghệ “ngân hàng trong túi bạn” đến khách hàng như Ngân hàng Đầu tư – Phát triển (BIDV), Ngân hàng Công thương (Incombank), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)… Kênh giao dịch này được thực hiện qua các phương tiện: SMS banking và internet banking, home banking, phone banking cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch: chuyển khoản, kiểm tra tài khoản, tìm hiểu thông tin về tỷ giá, lãi suất, chi tiết giao dịch và các dịch vụ ngân hàng khác. Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ internet banking, phí chuyển khoản được tính theo biểu phí hiện hành, còn các giao dịch khác thì được miễn phí. Với SMS banking, dịch vụ nhận thông báo thay đổi số dư với mức phí 9.900 đồng/tháng; khóa/mở tài khoản: 1.000 đồng/lần; nhận tỉ giá hàng ngày: 7.000 đồng/tháng; chuyển khoản: miễn phí. Ông Lê Văn Trị ở phường 4 (TP Tuy Hòa) cho biết: “Thông qua dịch vụ ngân hàng điện tử tôi có thể gửi, rút tiền từ tài khoản và quy đổi ngoại tệ hay VNĐ bất cứ lúc nào bằng hệ thống máy ATM hoặc internet mà không cần phải đến ngân hàng để làm các thủ tục giấy tờ. Đây thực sự là dịch vụ tiện ích”.

 

Với dịch vụ ngân hàng điện tử, ngành ngân hàng hướng đến cung cấp các sản phẩm dịch vụ công nghệ cao, phương tiện thanh toán hiện đại, tiện lợi cho mọi khách hàng. Ông Nguyễn Công, Giám đốc Chi nhánh BIDV tại Phú Yên, nhận định: “Phát triển công nghệ ngân hàng theo hướng cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ hiện đại, phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng là định hướng của ngành ngân hàng. Dịch vụ ngân hàng điện tử là một sản phẩm mới phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường. Theo tôi, đến khi chữ ký điện tử được phổ biến sẽ là điều kiện thuận lợi, để các ngân hàng đẩy mạnh phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử và thanh toán điện tử”.

 

ĐĂNG NGUYÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek