Thứ Năm, 17/10/2024 04:30 SA
Cà phê doanh nhân lần thứ ba:
Xây dựng tư vấn chiến lược, hành vi và năng lực doanh nghiệp
Chủ Nhật, 12/06/2016 08:00 SA

Sáng 11/6, tại Khách sạn Sài Gòn - Phú Yên, Chương trình “Cà phê doanh nhân” lần thứ ba đã diễn ra, với chủ đề: “Xây dựng tư vấn chiến lược, hành vi và năng lực doanh nghiệp” và đối thoại giữa chính quyền với doanh nghiệp.

 

Đến dự có các đồng chí: Hoàng Văn Trà, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Trúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Chí Hiến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; chuyên gia tư vấn chiến lược TOPPION Group Loan Văn Sơn cùng lãnh đạo các sở, ban ngành và các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

 

Tại buổi sinh hoạt, chuyên gia Loan Văn Sơn đã diễn giải về việc xây dựng tư vấn chiến lược, hành vi và năng lực doanh nghiệp, năng lực lãnh đạo; đồng thời giới thiệu mô hình phát triển doanh nghiệp hiện nay; tư vấn cho các doanh nghiệp Phú Yên xem vị trí mình đang ở đâu, cần cái gì, thiếu cái gì, để từ đó xây dựng chiến lược, tầm nhìn, đổi mới công nghệ, con người... đưa doanh nghiệp phát triển bền vững.

 

Xoay quanh chủ đề trên, các doanh nghiệp đã trao đổi những lợi thế của tỉnh nhà trong xu hướng phát triển, những kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược và phát triển năng lực lãnh đạo của các doanh nghiệp; nêu ra những vướng mắc trong lĩnh vực sản xuất phân bón...

 

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà cho rằng: Lãnh đạo doanh nghiệp phải có ý tưởng, phải truyền cảm hứng cho cấp dưới, tạo động lực phát triển. Doanh nghiệp phát triển thì xã hội phát triển, nền kinh tế tỉnh nhà phát triển. Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo các sở, ngành cần cung cấp thêm thông tin cho doanh nghiệp về những dự án đang được triển khai, xin đầu tư tại Phú Yên, tính khả thi của những dự án đó; qua đó giúp các doanh nghiệp khác có điều kiện chuẩn bị sẵn sàng đón lấy thời cơ đầu tư phát triển...

 

ĐOÀN QUỲNH NHƯ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek