Thứ Hai, 30/09/2024 04:32 SA
Nữ doanh nhân ba tỉnh Phú Yên, Bình Định, Gia Lai trao đổi kinh nghiệm quản lý, điều hành doanh nghiệp
Thứ Hai, 27/08/2007 07:26 SA

Tối 25/8, tại Trung tâm Hội nghị- du lịch Thuận Thảo (TP Tuy Hòa), câu lạc bộ (CLB) nữ doanh nhân ba tỉnh Phú Yên, Bình Định, Gia Lai đã có buổi giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong quản lý, điều hành doanh nghiệp.

 

070827-DN-Nu.jpg

Đồng chí Trần Thị Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ tư từ phải sang) phát biểu tại buổi giao lưu - Ảnh: MINH KÝ

 

Tham dự buổi giao lưu có các đồng chí Đào Tấn Lộc, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Phú Yên; Đinh Thanh Đồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Ngọc Chi, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ Phú Yên cùng hơn 100 nữ doanh nhân của ba tỉnh Phú Yên, Bình Định, Gia Lai và Ban chủ nhiệm CLB nhà báo nữ Phú Yên.

 

Các nữ doanh nhân đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong việc quản lý, điều hành doanh nghiệp, bí quyết để kinh doanh đạt hiệu quả, những thuận lợi, khó khăn, áp lực mà các nữ doanh nhân gặp phải trong việc khẳng định năng lực trên thương trường. Các vấn đề  nữ doanh nhân với việc tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, chăm lo gia đình hạnh phúc cũng được đề cập khá chi tiết.

 

Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Trần Thị Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ nhiệm danh dự của CLB nữ doanh nhân Phú Yên đã đánh giá cao những đóng góp của các nữ doanh nhân trong công cuộc phát triển kinh tế xã hội trong thời gian qua. Đồng chí Trần Thị Hà cho rằng, buổi giao lưu này là cơ hội tốt để nữ doanh nhân ba tỉnh trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, tạo điều kiện thuận lợi cho việc liên kết, hợp tác và giúp đỡ lẫn nhau trong việc đầu tư phát triển kinh doanh trong thời kỳ mới. Phó Chủ tịch UBND tỉnh hy vọng rằng qua buổi giao lưu sẽ có nhiều nữ doanh nhân tỉnh bạn đến làm ăn hợp tác với Phú Yên trong thời gian đến.

 

NGỌC DUNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek