Thứ Năm, 17/10/2024 15:36 CH
Thành lập các ban quản lý dự án đầu tư xây dựng của tỉnh
Thứ Ba, 07/06/2016 07:54 SA

Lãnh đạo tỉnh trao quyết định bổ nhiệm giám đốc các ban - Ảnh: THỦY TIÊN

Ngày 6/6, UBND tỉnh công bố quyết định thành lập các ban quản lý dự án đầu tư xây dựng trực thuộc UBND tỉnh và các quyết định điều động, bổ nhiệm lãnh đạo các ban này. Tham dự có đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Văn Trà, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các phó chủ tịch UBND tỉnh.

 

Tại buổi lễ, UBND tỉnh đã công bố các quyết định thành lập 3 ban quản lý dự án đầu tư xây dựng trực thuộc UBND tỉnh, gồm: Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn (BQL DAĐT XDCCT NN-PTNT), Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông (BQL DAĐT XDCCT GT), Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp (BQL DAĐT XDCCT DD-CN).

 

BQL DAĐT XDCCT NN-PTNT có chức năng tư vấn quản lý dự án, giám sát thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị đối với các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn. BQL DAĐT XDCCT GT có nhiệm vụ thực hiện tư vấn quản lý dự án, giám sát thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị đối với các công trình giao thông. BQL DAĐT XDCCT DD-CN có nhiệm vụ thực hiện tư vấn quản lý dự án, giám sát thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị đối với các công trình dân dụng và công nghiệp trên địa bàn tỉnh. UBND tỉnh cũng tạm thời bố trí 15 biên chế (5 biên chế/ban) từ biên chế sự nghiệp dự phòng của tỉnh về cho các ban. Sau khi đi vào hoạt động ổn định, lãnh đạo các ban có trách nhiệm xác định số người làm việc để thực hiện nhiệm vụ được giao, kinh phí thực hiện từ nguồn quản lý dự án theo quy định của Nhà nước.

 

Tại buổi lễ, UBND tỉnh cũng công bố 8 quyết định bổ nhiệm các chức vụ giám đốc và phó giám đốc các ban này, thời gian bổ nhiệm 5 năm.

 

THỦY TIÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek