Thứ Ba, 01/10/2024 02:21 SA
Ý kiến các doanh nhân tại buổi giao lưu chương trình "Đồng hành cùng doanh nghiệp" (tiếp theo)
Thứ Tư, 13/06/2007 13:20 CH

Ông Phạm Hồng Bình, Chủ doanh nghiệp tư nhân Bình SVC: Doanh nghiệp cần sự hỗ trợ nhiều hơn của cộng đồng

 

070613-Binh-SVC.jpgLà doanh nghiệp, chúng tôi hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc làm thương hiệu. Chỉ khi nào có thương hiệu mạnh, được khách hàng khắp nơi biết đến, khi đó doanh nghiệp mới có cơ hội phát triển, làm ăn có hiệu quả.

 

Tuy nhiên, vì Phú Yên còn là tỉnh nghèo, lại nằm xa các trung tâm kinh tế lớn của đất nước nên việc xây dựng cho được một thương hiệu mạnh, quen thuộc với khách hàng là điều không hề dễ dàng đối với các doanh nghiệp trong tỉnh. Riêng với Bình SVC, chúng tôi phải tự học hỏi, tìm tòi để sản phẩm, dịch vụ của mình có được tính khác biệt và bước đầu có thể nói đã thực hiện được những mục tiêu đề ra của doanh nghiệp.

 

Dù vậy, việc kinh doanh thời kỳ hội nhập đầy khó khăn và thách thức. Như nhiều doanh nghiệp khác, doanh nghiệp Bình SVC rất cần sự hỗ trợ của cộng đồng. Chúng tôi mong muốn chính quyền hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng cần hỗ trợ lẫn nhau và cần cả sự tiếp sức từ các doanh nghiệp lớn hơn. Chúng tôi hoan nghênh chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp” của Báo Phú Yên. Làm được chương trình này nghĩa là báo chí đã chia sẻ được những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải, giúp chúng tôi tự tin hơn trong việc làm ăn. Tôi mong không chỉ Báo Phú Yên mà các phương tiện truyền thông khác trong tỉnh cũng đồng hành cùng doanh nghiệp như vậy.   

 

Nhà báo Phạm Ngọc Phi, Tổng Biên tập Báo Phú Yên: Hãy đồng hành vì sự phát triển

 

070613-Anh-Phi.jpgBáo Phú Yên mở ra chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp”, chúng tôi tự nguyện đồng hành cùng các doanh nghiệp với một chương trình hết sức cụ thể. Để chương trình này thành công, Tòa soạn sẽ tiếp tục cố gắng, nhưng trước hết, chúng tôi mong các doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh nhiệt tình hưởng ứng với tinh thần vừa xây dựng, vừa sáng tạo để chương trình ngày càng tốt hơn.

 

Từ nay, chúng tôi sẽ dành dung lượng đáng kể trên các trang báo để mở chuyên mục “Diễn đàn doanh nhân”. Ở đó, doanh nhân tự bộc bạch, tâm sự để góp ý kiến cho tỉnh, góp ý kiến cho các ngành có liên quan làm thế nào để doanh nghiệp làm ăn tốt hơn. Diễn đàn này thành công hay không là nhờ vào sự tham gia tích cực hay không của các doanh nhân. Các doanh nghiệp có những sản phẩm mới, đạt chất lượng cao hoặc có những cách làm ăn mới, những cá nhân tiêu biểu… sẽ được báo giới thiệu rộng rãi đến công chúng. Như vậy, doanh nghiệp có lợi mà báo cũng được bạn đọc yêu mến hơn nhờ nội dung đa dạng hơn. Chúng tôi cũng sẵn sàng phối hợp cùng các doanh nghiệp trong việc tổ chức đào tạo, hỗ trợ thông tin kinh tế thị trường kịp thời, mời các chuyên gia đầu ngành, các nhà nghiên cứu thực hiện các buổi nói chuyện chuyên đề để các doanh nghiệp trong tỉnh có thêm thông tin.

 

Chúng tôi cũng cố gắng để các bài viết kinh tế trên báo có hàm lượng trí tuệ cao hơn, có thông tin rộng hơn. Mặt khác, trong cuộc đồng hành này, các doanh nghiệp và doanh nhân thường xuyên có những đóng góp cho báo như góp ý một cách thẳng thắn để báo cải tiến, nâng cao chất lượng, đồng thời, góp phần phổ biến để tiếng nói của tờ báo được đi xa hơn, rộng hơn. Trong quá trình đồng hành, các doanh nhân, doanh nghiệp cũng có thể đề xuất cách giao lưu mới để chương trình sinh động hơn. Tuy ở hai mặt trận khác nhau: mặt trận kinh tế và mặt trận tư tưởng - văn hóa, nhưng chúng ta cùng là những người lính  xung kích và luôn phấn đấu vì sự giàu đẹp của quê hương, đất nước. Chúng tôi tin rằng, chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp” của Báo Phú Yên tổ chức sẽ được các doanh nghiệp, doanh nhân trong toàn tỉnh hưởng ứng tích cực.

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek