Thứ Hai, 30/09/2024 04:33 SA
Doanh nghiệp Phú Yên với nhãn hiệu cạnh tranh
Thứ Tư, 30/05/2007 14:05 CH

Trong cuộc bầu chọn Nhãn hiệu cạnh tranh quốc gia vừa qua, cả nước có 500 doanh nghiệp (DN) đăng ký tham gia giải thưởng nhưng chỉ có 97 DN đạt giải, trong đó có 6 DN của Phú Yên.

 

DỰ GIẢI THƯỞNG ĐỂ BẢO VỆ VÀ QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

 

Ông Lê Trọng Cường, Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc Delta cho biết: “Ngay từ khi thành lập công ty, chúng tôi đã tiến hành đăng ký nhãn hiệu hàng hóa độc quyền. Tham gia giải thưởng Nhãn hiệu cạnh tranh quốc gia, ngoài ý nghĩa tôn vinh thương hiệu đó còn là việc góp phần bảo vệ thương hiệu của chính công ty chúng tôi. Giải thưởng này đã góp phần khẳng định thương hiệu Delta tại Phú Yên, trên toàn quốc và cả ở nước ngoài”.  Còn ông Nguyễn Đặng, Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Hiệp Hòa và ông Nguyễn Tiến Dũng, Quyền Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Phú Yên thì có cùng quan điểm: Tham gia giải thưởng thương hiệu được quảng bá tốt hơn.

 

Công ty TNHH Xây dựng và quảng cáo Phương Tuấn là đơn vị hai năm liền đạt được giải thưởng Nhãn hiệu cạnh tranh. Đây là công ty tư nhân đầu tiên trong nước đầu tư nhà máy sản xuất tường hộ lan mềm đồng bộ và hiện đại nhất hiện nay. Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và quảng cáo Phương Tuấn cho biết: “Chúng tôi xem việc xây dựng thương hiệu là vấn đề sống còn của công ty. Chúng tôi cũng đã xây dựng riêng cho mình website để quảng bá thương hiệu”.

 

ĐỂ THƯƠNG HIỆU TẠO ẤN TƯỢNG CHO KHÁCH HÀNG

 

Xây dựng một nhãn hiệu thành công, có chỗ đứng, có niềm tin trong lòng khách hàng đòi hỏi có một sự đầu tư rất lớn về thời gian, trí tuệ lẫn vật chất của DN. Giám đốc Công ty TNHH kiến trúc Delta Lê Trọng Cường cho rằng: “Nếu chỉ tập trung công tác quảng bá thương hiệu  mà không đầu tư nhiều trong công việc chuyên môn thì thương hiệu dễ bị mất uy tín”. Chính nhờ sự song hành trong đầu tư nội lực và quảng bá thương hiệu mà Delta đã gặt hái nhiều thành công. Các công trình tiêu biểu mà đơn vị đã thực hiện thiết kế là Trung tâm Giải trí và sinh thái Thuận Thảo, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên…

 

Trong khi đó, ông Nguyễn Tiến Dũng nêu quan điểm: “Một công ty muốn tồn tại và phát triển phải có chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu một cách lâu dài. Chiến lược cụ thể tùy tình hình thị trường mà có sự điều chỉnh cho phù hợp, làm sao cho thương hiệu mình in đậm trong tâm trí người tiêu dùng. Đến nay, công ty đã có hàng loạt sản phẩm có uy tín như nước khoáng Phú Sen có ga, nước ngọt Pita… Sản phẩm của công ty được tiêu thụ mạnh, dần chiếm lĩnh thị phần miền Trung và Tây Nguyên.

 

MINH CHÂU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek