Trong ngày 7 và 8/1, Hiệp hội Du lịch Phú Yên đã tổ chức giới thiệu điểm đến du lịch Phú Yên và chuỗi sản phẩm kích cầu đến các doanh nghiệp du lịch, lữ hành tại Hà Nội.
Ông Nguyễn Thành Tâm, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Phú Yên cho biết: Đây là chương trình liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa Hiệp hội Du lịch Hà Nội và Phú Yên sau chuyến Famtrip do 2 bên phối hợp tổ chức hồi tháng 12/2013. Tại đây, Hiệp hội Du lịch Phú Yên đã giới thiệu các điểm du lịch hấp dẫn tại Phú Yên và chuỗi sản phẩm kích cầu du lịch với tinh thần “chất lượng tốt nhất, giá cả mềm nhất”. Trong đó điểm nhấn là chùm tour “Du lịch Phú Yên cuối tuần” với các điểm đến: Gành Đá Đĩa, Bãi Môn - Mũi Điện, Vũng Rô - Tàu Không số, đầm Ô Loan, làng rau, làng hoa Ngọc Lãng, Tháp Nhạn, Thành An Thổ, Nhà thờ Mằng Lăng...
Được biết, năm 2013, ngành Du lịch Phú Yên đã đón được khoảng 600.000 lượt khách, đạt 100% kế hoạch năm, tăng 20% so cùng kỳ năm 2012; trong đó khách quốc tế khoảng 60.000 lượt, tăng 50% so cùng kỳ năm 2012. Doanh thu du lịch thuần túy đạt khoảng 540 tỉ đồng, tăng 8% so với năm 2012... Mục tiêu năm 2014, du lịch Phú Yên sẽ đón khoảng 750.000 lượt khách, trong đó có 77.000 lượt khách quốc tế.
QUỲNH MAI