Thứ Hai, 07/10/2024 21:20 CH
Mặt hàng chăn, ga, gối, nệm:
Sản phẩm chính hãng “hút” khách hàng
Thứ Bảy, 09/11/2013 13:00 CH

Thị trường đang bước vào thời điểm sôi động đối với những mặt hàng chăn, ga, gối, nệm. So với năm ngoái, năm nay mặt hàng này tuy giá có nhỉnh hơn, chủ yếu là hàng chất lượng tốt, hình thức đẹp. Đặc biệt, khách hàng chấp nhận mức giá cao để tìm đến các sản phẩm chính hãng.

 

chan131109.jpg

Khách hàng chọn sản phẩm tại một cửa hàng ở TP Tuy Hòa - Ảnh: M.DUYÊN

Chị Nguyễn Thị Lành (ở phường 2, TP Tuy Hòa) chia sẻ, dùng hàng chính hãng tuy có đắt hơn các sản phẩm không rõ đơn vị sản xuất khoảng 100.000 đến 200.000 đồng nhưng chị thấy yên tâm về chất lượng. “Hàng chính hãng thiết kế đẹp mắt, phối màu hài hòa, chất lượng lại đảm bảo nên có chi thêm 100.000 đồng thậm chí cao hơn, tôi cũng chấp nhận. Cách đây 2 năm, tôi mua 1 chiếc chăn lông Trung Quốc, bày bán trên vỉa hè đường Trần Hưng Đạo (TP Tuy Hòa) với giá 300.000 đồng. Ban đầu chăn lông dày, mịn, tôi cứ nghĩ mình mua được giá rẻ, nhưng mới sử dụng 1 năm chăn đã cứng, rão, không còn ấm nữa. Trong khi đó, bạn tôi mua chăn của hãng Sông Hồng giá 600.000 đồng, sử dụng 2 năm mà vẫn còn tốt”, chị Lành cho biết.

 

Dạo quanh thị trường, các chủ cửa hàng chuyên bán chăn, ga, gối, nệm, cũng chọn bày bán các sản phẩm chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Ông Nguyễn Thành Nam, chủ cửa hàng mành, rèm, chăn, gối, nệm… ở đường Lê Lợi (TP Tuy Hòa) cho biết: “Cửa hàng tôi bày bán đủ các thương hiệu của Hàn Quốc, Nhật Bản với Everon, Seha, Amora… đến hàng Việt Nam như Sông Hồng, Hanvico, Liên Á, Violet… Trên mỗi sản phẩm này đều có đủ thông số kỹ thuật, hướng dẫn cách sử dụng đi kèm. Cửa hàng kiên quyết không bán những sản phẩm không rõ nguồn gốc, nhằm đảm bảo chất lượng như là cách để giữ chân khách hàng. Chúng tôi đã bán mặt hàng này hơn 10 năm nay, chủ yếu là khách hàng quen nên phải giữ chữ tín. Năm nay tùy theo từng sản phẩm, giá có cao hơn năm ngoái khoảng 20.000 đến 200.000 đồng/sản phẩm”.

 

Ngoài chất liệu cotton với cotton thêu, phun và cotton gấm các sản phẩm cao cấp hơn còn được sản xuất bằng chất liệu satin, lụa. Sản phẩm được thiết kế chủ yếu với tông màu trầm phối hợp đường rèm chân cùng màu nhưng có độ sáng hơn tạo nên sự ấm áp, sang trọng. Đối với sản phẩm nệm, ngoài chất liệu mút, nệm bông ép thì nệm lò xo năm nay được cải tiến hơn. Lò xo được lồng thêm túi bảo vệ để tránh bị ôxy hóa. Các sản phẩm nệm đều có tính năng chống khuẩn nano, hạn chế nấm mốc trong quá trình sử dụng. Chiều cao của nệm vẫn như mọi năm với kích thước khoảng 5cm đến 20cm. Khách hàng có nhu cầu riêng về kích thước, màu sắc thiết kế có thể đặt hàng riêng với từng hãng. Để mua được hàng chính hãng, khách hàng thường tới các cửa hàng chuyên bán chăn, ga ở các trục đường chính trong thành phố, chứ ít khi tìm tới chợ.

 

Bà Lê Thị Dung, chủ cửa hàng Dung Bửu, đại lý của thương hiệu Everon tại TP Tuy Hòa cho biết, ngoài các sản phẩm đơn lẻ, khách hàng đang có xu hướng chọn mua cả bộ chăn, ga, gối cùng tông màu và kiểu dáng thiết kế để tạo sự đồng bộ như một cách trang hoàng phòng ngủ và nhà ở. Đối với phòng cưới, khách hàng chọn sản phẩm theo phong thủy. Trọn bộ chăn, ga, gối tại cửa hàng tôi có giá từ 800.000 đến 4 triệu đồng/bộ. Ngoài các sản phẩm trưng bày trên quầy, khách hàng có thể lựa chọn qua catalogue để đặt hàng.

 

MINH DUYÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek