Chủ Nhật, 06/10/2024 13:30 CH
Chinh phục thử thách cùng Suzuki Viva siêu tiết kiệm nhiên liệu
Thứ Hai, 09/09/2013 09:13 SA

Ngày 8/9, tại TP Tuy Hòa, gần 30 khách hàng sử dụng xe Suzuki Viva 115 FI đã tham gia cuộc thi Chinh phục thử thách cùng Suzuki Viva phun xăng điện tử siêu tiết kiệm nhiên liệu để thách thức giới hạn đạt được mức tiêu hao nhiên liệu tối đa 118km/lít.

trao-giai130909.jpg

Đại diện Công ty Suzuki Việt Nam và Công ty cổ phần I.D.P trao giải thưởng cho các khách hàng chiến thắng - Ảnh: V.AN

LIÊN TIẾP PHÁ KỶ LỤC

Ngay từ 7 giờ, nhiều khách hàng ở TP Tuy Hòa và các huyện lân cận đã tập trung về cửa hàng 04 Lê Lợi (TP Tuy Hòa), chuẩn bị chinh phục thử thách. Là một trong những phụ nữ tham gia cuộc thi, chị Lê Thị Trí ở thôn Tân Mỹ, xã Hòa Phú (Tây Hòa) tỏ ra khá hồi hộp. Chị chia sẻ: “Ngay từ khi dòng xe mới của Suzuki có mặt tại Phú Yên, tôi đã nhanh chóng liên hệ với đại lý 04 Lê Lợi để sở hữu ngay một chiếc Suzuki Viva 115 FI với công nghệ phun xăng điện tử. Mặc dù biết ưu điểm vượt trội của Suzuki Viva 115 FI so với các dòng xe cùng giá khác là tính năng siêu tiết kiệm nhiên liệu nhưng khi đi xe, tôi mới chứng thực đó là sự thật. Sử dụng Suzuki Viva 115 FI đã hơn 2 tháng, tôi thấy xe chạy êm, ổn định, không dằn xóc. Đặc biệt, qua theo dõi, tôi và người nhà có thể chạy từ 85 đến 90km mà chỉ tốn 1 lít xăng. Đây là “điểm cộng” cho dòng xe mới này trong thời buổi xăng liên tục tăng giá như hiện nay”.

8 giờ, gần 30 khách hàng sử dụng xe Suzuki Viva 115 FI đã tập trung đông đủ. Sau khi ban tổ chức kiểm tra chỉ số km trên đồng hồ, đổ đầy bình xăng và niêm phong cẩn thận, các kỹ thuật viên của Suzuki bắt đầu hướng dẫn cho khách hàng kỹ năng lái xe để đạt được mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu. Đúng 8 giờ 30, các thí sinh bắt đầu xuất phát từ cửa hàng 04 Lê Lợi, đi theo lộ trình đã được định sẵn với chiều dài hơn 50km qua một số tuyến đường chính của TP Tuy Hòa, đi qua các thị trấn Phú Thứ, Hòa Vinh, Hòa Hiệp Trung rồi về lại điểm xuất phát.

Dừng chân tại cửa hàng 04 Lê Lợi sau hơn 1 giờ chinh phục thử thách, chị Lê Thị Kim Ngân ở thôn Ngân Điền, xã Sơn Hà (Sơn Hòa) cho biết: Tôi không thể tin rằng mình có thể chạy xa đến thế chỉ với chưa đầy nửa lít xăng. Dọc đường đi, tôi hạn chế dùng thắng xe, tắt máy ở ngã tư khi gặp đèn đỏ, đồng thời luôn giữ tốc độ tầm 35 đến 40km/giờ để đạt được mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất. Với bí quyết của mình, chị Ngân đã là người chinh phục được thử thách, phá vỡ kỷ lục 118km/lít do Suzuki đặt ra. Trong suốt đoạn đường 51,7km, xe của chị Ngân chỉ “uống” 370ml xăng, xác lập kỷ lục mới đối với Suzuki Viva 115 FI là 139,7km/lít. Anh Lâm Vũ Sơn Hà ở thôn Đông Lộc, xã Hòa Thắng (Phú Hòa) là người cán đích thứ hai với 137,8km/lít, 5 khách hàng đạt giải ba chạy từ 123 đến 126km/lít.

Là người chứng kiến từ đầu đến cuối quá trình xác lập kỷ lục của các thí sinh tham gia chinh phục thử thách, ông Phan Hoàng Vinh, Quản lý bán hàng khu vực miền Trung - Tây Nguyên của Công ty Suzuki Việt Nam cho biết: Kết quả hết sức bất ngờ. Các khách hàng ở Phú Yên đã liên tiếp phá vỡ kỷ lục 118km/lít của Suzuki Viva 115 FI. Đây là điều mà đơn vị sản xuất chưa thể tính tới.

TIẾP TỤC CÁC CHÍNH SÁCH HẬU MÃI

Theo ông Phan Hoàng Vinh, Suzuki Viva 115 FI được trang bị công nghệ LEaP (Light, Efficient and Powerful) tiên tiến nhất, tạo nên khả năng siêu tiết kiệm vượt trội. Từ cuối tháng 5/2013, khi Suzuki Việt Nam tung ra thị trường sản phẩm này, khách hàng cả nước, trong đó có người dân Phú Yên đã nhiệt tình đón nhận. Đây là sản phẩm chiến lược của Sukuki Việt Nam và cũng là dòng xe bán chạy nhất trong nhiều tháng qua.

Ông Lưu Tiến Dũng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần I.D.P, đại lý Suzuki tại Phú Yên cho biết: “Cửa hàng 04 Lê Lợi của Công ty cổ phần I.D.P chính thức phân phối dòng xe Suzuki Viva phun xăng điện tử từ đầu tháng 6/2013 và đã tạo được ấn tượng tốt với người tiêu dùng Phú Yên. Với giá cả hợp lý và tính năng siêu tiết kiệm nhiên liệu, dòng xe mới này nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng.

Qua hơn 2 tháng bày bán, lượng người mua quan tâm đến dòng xe này ngày càng tăng. Đến nay, chúng tôi không còn hàng trong kho và phải đề nghị Công ty Suzuki Việt Nam cung cấp thêm”. Theo ông Dũng, thời gian tới, cửa hàng 04 Lê Lợi sẽ tiếp tục các chiến dịch quảng bá sản phẩm để ngày càng nhiều người tiêu dùng biết đến Suzuki Viva 115 FI. Đơn vị này cũng sẽ duy trì các chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng như thay nhớt miễn phí, bảo dưỡng định kỳ, thường xuyên liên lạc với người mua xe để cập nhật thông tin, hướng dẫn khách hàng sử dụng xe an toàn, tiết kiệm; đồng thời thành lập câu lạc bộ dành cho những người sử dụng các dòng xe của Suzuki để các thành viên trao đổi kinh nghiệm lái xe, bảo quản xe…

VIỆT AN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek