Ngày 9/8, VNPT Phú Yên tổ chức Hội thi “Người VNPT kinh doanh giỏi” năm 2013 với sự tham gia của 30 thí sinh đến từ 8 đội thi: Trung tâm Dịch vụ chăm sóc khách hàng Tuy Hòa, Trung tâm Viễn thông Tuy Hòa, Đông - Tây Hòa, Sông Cầu, Sông Hinh, Tuy An, Sơn Hòa và Đồng Xuân.
Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng phong trào “Nụ cười VNPT” theo tinh thần chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn Bưu điện Việt Nam. Tại hội thi, các cán bộ, công nhân viên làm công tác bán hàng, phục vụ khách hàng có cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng giao tiếp; góp phần đẩy mạnh chất lượng phục vụ khách hàng. Qua đó, lãnh đạo VNPT Phú Yên có thêm cơ sở đánh giá trình độ của đội ngũ nhân viên, làm định hướng trong công tác bồi dưỡng đào tạo trong thời gian tới.
Sau 3 phần thi trắc nghiệm (trên máy vi tính), trình bày kinh nghiệm của cá nhân và trả lời các câu hỏi xử lý tình huống của Ban tổ chức, Lê Thị Ngọc Thùy (Trung tâm Viễn thông Đông - Tây Hòa) đoạt giải nhất; Phan Nhật Thiên Chương (Tuy An) đoạt giải nhì; Nguyễn Trang Huyền (Đồng Xuân) đoạt giải ba. Và 3 giải đồng đội được trao cho các đơn vị: Trung tâm Viễn thông Đông - Tây Hòa, Tuy An và Đồng Xuân.
KHANG ANH