Thứ Hai, 14/10/2024 01:18 SA
Kèm file dụng lượng lớn khi chuyển email
Thứ Tư, 06/06/2012 10:01 SA

Thông thường bạn sử dụng email để gởi cho bạn bè những file mà bạn muốn chia sẻ, tuy nhiên giới hạn của các hộp thư điện tử là 20Mb đối với file đính kèm. Với các phần mềm và ứng dụng miễn phí sau cho phép bạn gửi file đính kèm qua email không phải lo lắng về kích thước cũng như dung lượng tập tin.

sendago120606.jpg

Giao diện phần mềm Sendago 1.2

Sendago 1.2: Sendago hoạt động dựa theo phương thức gửi file đính kèm lên server của Sendago cho dù dung lượng có cao đến bao nhiều miễn sau bạn chịu khó bỏ chút thời gian chờ là xong, sau đó nó sẽ xử lý và gửi về email người nhận. Chính vì lý do này mà tốc độ tải file đính kèm rất nhanh do nó đã được tải trực tiếp từ server  của Sendago.

Bạn download phần mềm tại địa chỉ: http://www.softpedia.com/progDownload/Sendago-Download-88745.html

Sau khi Download Sendago 1.2 và cài đặt, để sử dụng phần mềm thì điều trước tiên mà bạn cần làm đó chính là tạo tài khoản để đăng nhập. Sau khi đăng ký xong bạn đăng nhập vào hòm mail bạn đăng ký và nhấn vào liên kết do chương trình gửi đến để kích hoạt tài khoản. Lúc này, bạn có thể tiến hành đăng nhập tài khoản của Sendago trên máy tính mình rồi đó. Tại thẻ Account bạn chỉ cần khai báo địa chỉ email, sau đó điền password đăng nhập vào các ô tương ứng rồi nhấn Sign in để đăng nhập.

Sau khi đăng nhập vào tài khoản trên Sendago, ở cửa sổ làm việc chính của phần mềm bạn nhấn vào nút Upload File để tìm đến file cần tiến hành gửi, bạn chờ một lúc để chương trình tiến hành upload file lên server của Sendago (nhanh chậm phụ thuộc vào đường truyền của bạn), đặc biệt chương trình hỗ trợ cho bạn cả chế độ resume khi bạn tạm ngừng lại do nhiều nguyên nhân.

Quá trình upload file lên server xong, bạn nhấn chuột phải vào file đó và chọn Send this file. Ở cửa sổ tiếp theo hiện ra, bạn chỉ cần điền tên email người nhận, tiêu đề và nội dung của bức thư vào các trường tương ứng rồi nhấn Send để bắt đầu gửi là xong.

Khi thư được gửi đến người nhận, họ chỉ cần nhấp vào liên kết được kèm theo bức thư ra. Một cửa sổ xuất hiện và nhấn vào nút Download File để bắt đầu tải file đính kèm về (dĩ nhiên nó hỗ trợ các trình download hiện nay để tốc độ được nâng cao hơn).

Quanp Send là một ứng dụng chia sẻ tập tin miễn phí cho phép bạn gửi các tập tin lớn bằng cách sử dụng một kết nối internet. Sử dụng phần mềm này bạn có thể gửi các tập tin lớn lên đến 500 Mb cho phép bạn gửi các tập tin lớn đến tối đa là 20 người nhận cùng một lúc. Hỗ trợ chức năng kéo và thả, vì thế để chuyển tập tin, bạn chỉ đơn giản là kéo và thả các tập tin vào biểu tượng của Quanp trên máy tính của bạn. Một khi tập tin được chuyển giao, nó sẽ gửi một email đến người nhận với các liên kết tập tin. Vì vậy, người nhận có thể dễ dàng tải về các tập tin với cú nhấn chuột vào liên kết. Quanp Send còn cho phép bạn thay đổi sự xuất hiện của thư bằng cách lựa chọn chủ đề, thiết kế và hình ảnh động. Bạn có thể tải ứng dụng tại địa chỉ: http://us.quanp.com/index.html 

Typhoon Upload là một dịch vụ chia sẻ tập tin miễn phí cho phép bạn gửi các tập tin lớn cho bất cứ ai. Bạn có thể gửi các tập tin lớn lên đến 2GB. Typhoon Upload có thể được sử dụng trực tiếp từ trang web hoặc thậm chí bạn có thể tải về tính của bạn để sử dụng dịch vụ này. Phần mềm dễ dàng sử dụng cho phép bạn chia sẻ hoặc gửi các tập tin lớn nhanh như gió. Dịch vụ chia sẻ tập tin miễn phí cho phép bạn gửi các tập tin lớn chỉ có 2 người nhận tại một thời điểm. Tải miễn phí tại: http://www.typhoontools.com/

 

Bitzen là dịch vụ chia sẻ tập tin miễn phí lớn mà bạn có thể gửi các tập tin lớn lên đến 2GB cho bất cứ ai. Dịch vụ chia sẻ tập tin miễn phí cho phép bạn gửi các tập tin lớn đến người nhận không giới hạn một cách dễ dàng. Bạn không phải tải về hay cài đặt bất cứ điều gì để sử dụng dịch vụ miễn phí này, vì nó hoạt động trực tuyến. Để sử dụng dịch vụ này chia sẻ tập tin miễn phí, bạn cần đăng ký cho mình một tài khoản sử dụng dịch vụ miễn phí này, thêm địa chỉ liên lạc của bạn và gửi các tập tin lớn. Ứng dụng bao gồm một tính năng hết sức hay đó là bạn sẽ nhận được một thông báo khi người nhận đã nhận được tệp tin của bạn. Sử dụng dịch vụ bạn truy cập địa chỉ : http://www.bitzen.net/

N. MINH (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek