Chủ Nhật, 12/05/2024 10:32 SA
Lại xuất hiện nhóm học sinh đánh hội đồng, quay video
Thứ Tư, 23/06/2021 06:00 SA

Phòng GD-ĐT huyện Tây Hòa vừa có văn bản yêu cầu hiệu trưởng Trường THCS Đinh Tiên Hoàng, Trường THCS Lê Hoàn, Trường tiểu học Hòa Phú thành lập hội đồng kỷ luật, đưa ra biện pháp xử lý thích đáng theo đúng điều lệ trường học đối với những học sinh vi phạm liên quan đến vụ học sinh gây gổ, quay video đưa lên mạng xã hội. Đồng thời chỉ đạo hiệu trưởng các trường trên yêu cầu học sinh xóa video trong điện thoại, gỡ clip đánh bạn học đã đăng trên facebook và yêu cầu phụ huynh các học sinh đánh bạn đến nhà xin lỗi gia đình, thăm hỏi học sinh bị đánh.

 

Trước đó, em M.T.T, lớp 6C Trường THCS Lê Hoàn và em H.Q.N, lớp 6D Trường THCS Đinh Tiên Hoàng có mâu thuẫn với nhau khi nhắn tin qua facebook. Sau đó, N nhờ chị của mình gọi điện hăm họa đánh T, T đã xin lỗi N. Tuy nhiên, sáng 18/6, N cùng 5 người bạn là học sinh các trường THCS Đinh Tiên Hoàng, THCS Lê Hoàn và tiểu học Hòa Phú đến nhà M.T.T rủ và chở M.T.T đi chơi. Nhóm của N chở T đến bờ kè thôn Liên Thạch, xã Hòa Phú rồi đánh hội đồng T, quay lại video, tung lên mạng xã hội.

 

Chiều cùng ngày, nhóm học sinh trên lại đến nhà đưa T đến bờ kè xã Hòa Phú rồi tiếp tục đánh đập, nhưng không quay video. Theo Phó trưởng Phòng GD-ĐT huyện Tây Hòa Lê Hoàng, qua vụ việc trên, ngoài chỉ đạo thành lập hội đồng kỷ luật, đưa ra biện pháp xử lý thích đáng đối với những em tham gia đánh hội đồng, Phòng GD-ĐT còn chỉ đạo hiệu trưởng các trường trên phối hợp với địa phương, gia đình tăng cường giáo dục, quản lý học sinh trong hè; đồng thời triển khai các biện pháp ngăn chặn bạo lực học đường.

 

Trước đó, tại TP Tuy Hòa cũng xảy ra sự việc tương tự, học sinh đánh bạn hội đồng, quay video rồi tung lên mạng xã hội.

 

HIẾU TRUNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek