Thứ Bảy, 05/10/2024 18:10 CH
Trường đại học Xây dựng Miền Trung:
Nhận chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục
Thứ Năm, 11/03/2021 07:00 SA

Lãnh đạo Trường đại học Xây dựng Miền Trung nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục tại lễ công bố. Ảnh: THÚY HẰNG

Ngày 10/3, tại Trường đại học Xây dựng Miền Trung, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng đã công bố quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục cho trường này.

 

Đây là lần đầu tiên Trường đại học Xây dựng Miền Trung được Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Đà Nẵng tổ chức kiểm định theo tiêu chuẩn của Bộ GD-ĐT. Đây cũng là trường đại học đầu tiên trên địa bàn tỉnh đạt được chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục.

 

Trường đại học Xây dựng Miền Trung được giao nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực xây dựng và một số lĩnh vực khác, phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước. Nhà trường có đầy đủ đội ngũ giáo viên, trang thiết bị, vật tư đảm bảo giảng dạy các ngành kỹ thuật đáp ứng yêu cầu xã hội và đã trở thành một địa chỉ đào tạo có uy tín trong khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

 

Nhà trường đạt chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục không chỉ là bằng chứng khẳng định chất lượng mà còn đem đến cơ hội để nâng cao chất lượng các mặt hoạt động của trường. “Kết quả kiểm định này sẽ là động lực giúp thầy và trò Trường đại học Xây dựng Miền Trung tiếp tục cố gắng, nỗ lực thực hiện sứ mệnh trở thành trường đại học đa ngành, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng và là cơ sở nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ vững mạnh”, PGS-TS Nguyễn Vũ Phương, Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ.

 

THÚY HẰNG 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek