Thứ Sáu, 25/10/2024 05:31 SA
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đại Dương tặng 40 tủ sách cho các trường học
Thứ Sáu, 31/08/2018 16:35 CH

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đại Dương và Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Lê Văn Hữu trao tủ sách cho Trường THCS Hùng Vương - Ảnh: HÀ MY

Chào mừng năm học mới 2018-2019, ngày 31/8, đồng chí Phạm Đại Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng tủ sách cho 3 trường học trên địa bàn tỉnh.

 

Cùng đi có đồng chí Lê Văn Hữu, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Văn Cường, Giám đốc Sở GD-ĐT; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Sông Hinh và Phòng GD-ĐT huyện; các thành viên của chương trình Sách hóa nông thôn.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đại Dương đã tặng 40 tủ sách cùng hơn 2.000 đầu sách cho 3 trường học, trong đó: Trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện Sông Hinh (8 tủ sách), Trường tiểu học Eabar, huyện Sông Hinh (13 tủ sách) và Trường THCS Hùng Vương, TP Tuy Hòa (19 tủ sách). Số sách này do chương trình Sách hóa nông thôn của anh Nguyễn Quang Thạch tài trợ.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đại Dương trao tặng tủ sách cho Trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện Sông Hinh - Ảnh: HÀ MY

 

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đại Dương cho biết: “Nguồn tài nguyên nào cũng có thể cạn kiệt, nhưng tri thức là một nguồn tài nguyên nếu chúng ta biết cách khai thác, trau dồi, trước hết sẽ giúp hoàn thiện nhân cách, vốn hiểu biết, sau nữa là góp phần xây dựng đất nước. Thông qua chương trình này tôi muốn gửi gắm một niềm tin và mong muốn các học sinh sẽ phát triển văn hóa đọc trong nhà trường”.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đại Dương chia sẻ về kinh nghiệm đọc sách với học sinh - Ảnh: HÀ MY

 

Tại lễ trao tủ sách, anh Nguyễn Quang Thạch, người sáng lập chương trình Sách hóa nông thôn cho hay: Thời gian tới, anh và những người cộng sự của mình sẽ trang bị khoảng 200 tủ sách cùng hàng ngàn đầu sách tại các trường học của Phú Yên. Đồng thời, chia sẻ kinh nghiệm phát triển tủ sách và văn hóa đọc trong nhà trường để tạo điều kiện cho các em nâng cao tri thức, hoàn thiện nhân cách.

 

Công ty TNHH Dịch vụ Xúc tiến Thương mại Phương Nam tặng tiền và quà cho học sinh nghèo của huyện Sông Hinh - Ảnh: HÀ MY

 

Dịp này, Công ty TNHH Dịch vụ Xúc tiến Thương mại Phương Nam (đơn vị tổ chức Tuần lễ mua sắm Phú Yên năm 2018) trao 26 triệu đồng cùng 30 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó của các trường: Trường tiểu học Eabar và Trường THPT Tôn Đức Thắng (huyện Sông Hinh). 

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek