Thứ Sáu, 04/10/2024 02:22 SA
Đào tạo nguồn nhân lực hỗ trợ dự án Nhà máy lọc hóa dầu Vũng Rô
Thứ Tư, 12/10/2016 07:00 SA

UBND tỉnh vừa có kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, lao động, các dịch vụ hỗ trợ trong quá trình thi công dự án Nhà máy lọc hóa dầu Vũng Rô.

 

Theo đó, kế hoạch xác định các nhiệm vụ chủ yếu, có phân công cụ thể để chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện thắng lợi mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi để Nhà máy lọc hóa dầu Vũng Rô hoàn thành và đưa vào hoạt động trong giai đoạn 2016-2020, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, thu hẹp khoảng cách phát triển với các tỉnh khác trong khu vực và cả nước.

 

UBND tỉnh giao Sở LĐ-TB-XH chủ trì, phối hợp với Sở GD-ĐT và các đơn vị liên quan chủ động làm việc với nhà đầu tư để nắm bắt thông tin, nhu cầu lao động trong từng giai đoạn cụ thể của dự án; trên cơ sở đó, lập đề án Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, lao động cho dự án. Đồng thời phối hợp với Công an tỉnh và UBND huyện Đông Hòa hỗ trợ giải quyết các thủ tục về lao động nước ngoài trong quá trình triển khai thi công và hoạt động của dự án.

 

Sở Công thương chủ trì, phối hợp với nhà đầu tư, Công ty Điện lực Phú Yên rà soát phương án đảm bảo cấp điện phục vụ việc thi công xây dựng công trình. Phối hợp với cơ quan hải quan, thuế để hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện nhanh các thủ tục nhập khẩu máy móc thiết bị, phương tiện phục vụ thi công, xây dựng lắp đặt nhà máy.

 

UBND tỉnh yêu cầu Ban Quản lý Khu kinh tế chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan kêu gọi thu hút các doanh nghiệp, cá nhân tham gia cung ứng các dịch vụ hỗ trợ trong quá trình thi công dự án. Phối hợp với Công an tỉnh, UBND huyện Đông Hòa đảm bảo công tác an ninh trật tự trong quá trình xây dựng, hoạt động của dự án Nhà máy lọc hóa dầu Vũng Rô, nhất là đảm bảo an ninh cho các chuyên gia và nhà đầu tư nước ngoài đến làm việc tại Phú Yên.

 

(PYP)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek