Thứ Hai, 14/10/2024 20:16 CH
Nâng cao chất lượng dạy và học hệ vừa làm vừa học
Chủ Nhật, 15/05/2016 07:00 SA

Đó là nội dung của hội thảo khoa học được Trường đại học Phú Yên tổ chức vào ngày 14/5 với sự tham dự của cán bộ, giảng viên thuộc các trường đại học, cao đẳng trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên. PGS-TS Nguyễn Huy Vị, Phó Hiệu trưởng Trường đại học Phú Yên và TS Trịnh Đào Chiến, Hiệu trưởng Trường cao đẳng Sư phạm Gia Lai, chủ trì hội thảo.

 

Hội thảo đã nhận được 27 bài tham luận của những nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục ở các trường đại học, cao đẳng và các đơn vị sử dụng sản phẩm hệ vừa làm vừa học (VLVH), tập trung vào hai nội dung: Phân tích thực trạng dạy học hệ VLVH và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng hệ đào tạo này. Trong đó có 6 tham luận được chọn báo cáo tại diễn đàn, gồm: Đổi mới quản lý trong liên kết đào tạo trình độ đại học hệ liên thông VLVH; Nâng cao vai trò quản lý đào tạo hệ VLVH ở cấp khoa - nhìn từ yêu cầu và thực trạng; Từ định hướng tiếp cận năng lực trong giáo dục - đề xuất cách tiếp cận ngược logic đào tạo đến sử dụng một giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên hệ liên thông VLVH; Một số giải pháp nâng cao chất lượng hệ đào tạo này ở Trường đại học Phú Yên; Dạy - học đáp ứng yêu cầu chuyên môn thiết thực trong đào tạo liên thông giáo viên tiểu học từ cao đẳng lên đại học.

 

Trên cơ sở của những bài tham luận, các đại biểu đã cùng nhau chia sẻ, trao đổi, phản biện và phổ biến những thành quả nghiên cứu những giáo trình mới, những kinh nghiệm hay trong quá trình đào tạo nhằm góp phần làm thay đổi chính sách đào tạo của mỗi nhà trường theo chiều hướng tiến bộ.

 

THÚY HẰNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek