Thứ Ba, 15/10/2024 23:24 CH
Hướng dẫn giao nhận hồ sơ đăng ký dự thi, nhận giấy báo thi
Thứ Ba, 22/03/2011 10:30 SA

Sở GD-ĐT Phú Yên vừa có hướng dẫn về việc giao nhận hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT), giấy báo thi, giấy chứng nhận điểm, phiếu báo điểm, giấy báo trúng tuyển đại học, cao đẳng năm 2011.

 

Theo đó, các đơn vị không nhận những hồ sơ ghi thiếu hoặc chữ viết không đọc được, không có giấy sơ tuyển (nếu trường sơ tuyển), không có photo phiếu số 1 (của thí sinh ghi nguyện vọng 1 ở mục 3), ghi trường dự thi không đúng vùng tuyển của một số trường có quy định vùng tuyển, đăng ký vào trường không tổ chức thi. Ảnh phải ghi họ và tên, ngày sinh, ký hiệu trường dự thi ở phía sau, gói trong phong bì nhỏ và bỏ vào hồ sơ. Thí sinh nộp hồ sơ ĐKDT tại đơn vị nào thì ghi theo mã đơn vị ĐKDT nơi đó (kể cả thí sinh tự do và vãng lai).

 

Các đơn vị đến nhận giấy báo thi, báo điểm và giấy báo trúng tuyển phải mang theo tập danh sách nộp hồ sơ ĐKDT lưu tại đơn vị để đối chiếu và thực hiện theo quy trình: Kiểm tra thẻ dự thi hoặc giấy báo điểm, giấy báo trúng tuyển đúng thí sinh thuộc đơn vị mình đăng ký thì mới nhận; đối chiếu với danh sách thí sinh đã nộp của đơn vị đang lưu tại Phòng Giáo dục thường xuyên – chuyên nghiệp Sở GD-ĐT và trực tiếp đánh dấu vào ô thích hợp tên từng thí sinh mà đơn vị nhận, đồng thời ghi rõ loại giấy tờ nhận. Khi phát giấy báo thi, báo điểm và giấy báo trúng tuyển cho thí sinh, cán bộ làm công tác tuyển sinh phải đánh dấu vào danh sách thí sinh ĐKDT đang lưau tại đơn vị và phiếu số 2 để đối chiếu với thí sinh khi có sự việc bất thường xảy ra. Đối với các trường hợp sai sót và cần điều chỉnh thì cán bộ tuyển sinh cần báo ngay cho Phòng Giáo dục thường xuyên – chuyên nghiệp Sở GD-ĐT để hướng dẫn, kịp thời làm việc với hội đồng tuyển sinh của các trường đại học, cao đẳng giải quyết.          

 

MẠNH THÚY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek