Thứ Hai, 07/10/2024 09:22 SA
Sông Hinh: Học tập, quán triệt chuyên đề tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2012
Thứ Ba, 27/03/2012 07:50 SA

Sáng 26/3, Huyện ủy Sông Hinh tổ chức hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2012 cho cán bộ chủ chốt của huyện.

 

Tại hội nghị, các đại biểu được nghiên cứu, quán triệt tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh suốt đời phấn đấu cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, làm người công bộc tận tụy, trung thành của nhân dân, đời tư trong sáng, cuộc sống riêng giản dị. Đây được xem là nhiệm vụ, yêu cầu rèn luyện đạo đức đối với cán bộ, đảng viên trong giai đoạn hiện nay.

 

Bí thư Huyện ủy Lê Tấn Hổ yêu cầu mỗi cán bộ, đảng viên phải tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền tư tưởng “Tận trung với nước, tận hiếu với dân”, nâng cao nhận thức trách nhiệm đối với Tổ quốc, với nhân dân; quyết tâm thực hiện là “Người công bộc tận tụy, trung thành của nhân dân”; kết hợp chặt chẽ giữa tổ chức hướng dẫn với động viên, kiểm tra, giám sát việc thực hiện; đồng thời phát huy vai trò nêu gương trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Các cấp ủy đảng và người đứng đầu cấp ủy có kế hoạch triển khai thực hiện; kịp thời đôn đốc, kiểm tra, đánh giá những kết quả đạt được, những vướng mắc khó khăn cần tháo gỡ và nhân rộng những điển hình tốt, mô hình hay ở cơ sở. Kết hợp chặt chẽ việc học tập với làm theo tấm gương đạo đức của Bác với những việc làm thiết thực và gắn kế hoạch học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với kế hoạch quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

 

NGỌC CƯỜNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek