Thứ Bảy, 12/10/2024 17:23 CH
Khai mạc Kỳ họp đại hội đồng Interpol lần thứ 80
Thứ Hai, 31/10/2011 18:15 CH

Ngày 31/10, kỳ họp Đại hội đồng Interpol lần thứ 80 khai mạc tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội. Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến dự và phát biểu tại phiên khai mạc.

 

inter-111031.jpg
Lễ khai mạc Đại hội đồng Interpol lần thứ 80 - Ảnh: VOV

Kỳ họp Đại hội đồng Interpol lần này có chủ đề “Kết nối cảnh sát toàn cầu vì một thế giới hòa bình hơn. Tăng cường quan hệ đối tác, xây dựng năng lực và đổi mới”.

 

Tại kỳ họp, các đại biểu tập trung đánh giá việc triển khai thực hiện các Nghị quyết liên quan đến phòng chống tội phạm, kết quả triển khai các chương trình, kế hoạch công tác của tổ chức Interpol thời gian qua. Đồng thời trao đổi kinh nghiệm của các nước thành viên về đấu tranh phòng chống tội phạm xuyên quốc gia và đề ra những phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

 

Phát biểu tại phiên khai mạc, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao sự giúp đỡ của Interpol đối với các hoạt động phòng chống tội phạm xuyên quốc gia ở Việt Nam. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tin rằng với vai trò ngày càng lớn mạnh của Interpol, tổ chức này sẽ ngày càng phát huy hiệu quả trong việc ngăn chặn các loại tội phạm xuyên quốc gia cũng như đảm bảo an ninh ổn định trên toàn thế giới.

 

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói: “Các kỳ họp Đại hội đồng Interpol luôn là diễn đàn quan trọng giúp cảnh sát các nước khẳng định những kết quả hợp tác, từ đó thống nhất đề ra mục tiêu chiến lược cho tổ chức cũng như hoàn chỉnh cơ chế phối hợp giữa các quốc gia thành viên trong đấu tranh phòng chống tội phạm xuyên quốc gia đạt hiệu quả cao nhất. Với sự phát triển rộng khắp và mạnh mẽ của mình, Interpol chắc chắn sẽ tiếp tục góp phần tích cực hơn nữa vào việc giữ hòa bình ổn định trên toàn thế giới”.

 

Theo VOV

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek