Thứ Sáu, 04/10/2024 00:16 SA
Tiếp nối truyền thống anh hùng
Thứ Ba, 12/07/2011 11:00 SA

Tiếp nối truyền thống cha anh, những năm qua tuổi trẻ trong lực lượng ANND Công an Phú Yên đã lập nên nhiều thành tích xuất sắc trên mặt trận bảo vệ an ninh Tổ quốc. Trong đó xuất hiện một số gương mặt tiêu biểu, nổi bật.

 

ĐẠI ÚY LÊ TẤN HƯNG: “Không ngừng học tập để vận dụng vào thực tiễn công tác”

 

HUNG110712.jpg
5 năm liền đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, được Chủ tịch UBND tỉnh và Bộ Trưởng Bộ Công an tặng bằng khen vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu... Đó là những thành tích khá ấn tượng mà đại úy Lê Tấn Hưng, cán bộ phòng Bảo vệ chính trị Công an tỉnh Phú Yên đạt trong những năm gần đây.

 

Tốt nghiệp Đại học An ninh nhân dân, đến nay đại úy Lê Tấn Hưng đã có trên 10 năm công tác ở phòng Bảo vệ Chính trị. Để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, bên cạnh việc luôn tranh thủ sự giúp đỡ của đồng chí, đồng đội, đại úy Lê Tấn Hưng còn thường xuyên nghiên cứu tài liệu, học hỏi những kinh nghiệm để vận dụng vào thực tiễn công tác, chiến đấu của mình. Anh tâm sự: “Để đạt kết quả tốt, điều cốt lõi là bản thân phải có ý chí phấn đấu, luôn đặt ra cho mình những mục tiêu để vươn tới. Đặc biệt, khi đi công tác ở địa bàn, tôi luôn thể hiện tư cách đúng mực, gần gũi nên được nhân dân tin yêu, giúp đỡ.

 

ĐẠI ÚY LÊ ĐÌNH CHƯƠNG: “Bám sát địa bàn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao”

 

CHUONG110712.jpg
Tốt nghiệp Trường Đại học An ninh nhân dân, năm 2003 đại úy Lê Đình Chương về công tác ở phòng An ninh xã hội, Công an tỉnh Phú Yên.

 

Bằng nhiệt huyết tuổi trẻ và lòng say mê nghề nghiệp, đại úy Lê Đình Chương đã không quản ngại khó khăn, vất vả, thường xuyên bám sát địa bàn, chủ động làm tốt công tác nắm tình hình, quản lý chặt đối tượng, kịp thời tham mưu, đề xuất lãnh đạo giải quyết có hiệu quả các vụ việc có liên quan đến công tác an ninh trên địa bàn phụ trách, không để xảy ra “điểm nóng”, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được lãnh đạo đơn vị giao phó. 4 năm liền anh đều được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở.

 

THƯỢNG ÚY TRẦN TRUNG TÍN: “Gắn bó buôn làng, giúp đỡ nhân dân”

 

Tin110712.jpg
Nhiệt tình, tận tụy trong công việc là nhận xét của mọi người về Thượng úy Trần Trung Tín, cán bộ Đội An ninh nhân dân, Công an huyện Sơn Hòa. 2 năm liền (2009-2010) anh đều đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở.

 

Là cán bộ phụ trách địa bàn, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chuyện phải đi sớm về khuya và ở lại địa bàn nhiều ngày đã trở thành chuyện rất bình thường với Thượng úy Trần Trung Tín. Ngày đêm bám sát cơ sở, gắn bó với buôn làng nắm tình hình, tâm tư nguyện vọng của bà con để kịp thời tham mưu lãnh đạo cấp trên những phương án, giải pháp hiệu quả góp phần giữ vững an ninh trật tự địa bàn. Tinh thần tận tụy trong công việc, sự tin yêu, giúp đỡ của quần chúng nhân dân là yếu tố giúp anh hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 

HỮU THÀNH – ĐẶNG VINH (thực hiện)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek