Thứ Tư, 02/10/2024 21:26 CH
Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIII thuộc đơn vỊ bầu cử số 2 tiếp xúc cử tri:
Hứa sẽ xứng đáng là người đại biểu dân cử
Thứ Ba, 10/05/2011 09:00 SA

Sáng 9/5, tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIII thuộc đơn vị bầu cử số 2 gồm các ông, bà: Đặng Thị Kim Chi, Đào Tấn Lộc, Đinh Văn Nhã, Nguyễn Chí Sỹ, Nguyễn Thị Thu Trang đã có buổi tiếp xúc cử tri là cán bộ, công nhân viên chức các cơ quan tỉnh, lực lượng vũ trang, các chức sắc tôn giáo trên địa bàn tỉnh để vận động bầu cử. Tối cùng ngày, các ứng cử viên đơn vị bầu cử số 2 cũng đã có buổi tiếp xúc với cử tri phường 3 (TP Tuy Hòa).

 

cu-tri110510.jpg

Các ứng cử viên đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII tỉnh Phú Yên tiếp xúc cử tri đơn vị bầu cử số 2   - Ảnh: M.KÝ

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử của năm ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIII. Trong chương trình hành động của mình trình bày tại buổi tiếp xúc, các ứng cử viên đều khẳng định, nếu được bầu chọn làm đại biểu Quốc hội khóa XIII, sẽ cố gắng xứng đáng là người đại diện cho tiếng nói, ý chí, nguyện vọng của cử tri; thường xuyên giữ mối liên hệ, tiếp xúc, gần gũi với cử tri, phản ánh đầy đủ ý kiến, nguyện vọng của cử tri với Quốc hội. Tăng cường giám sát việc thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, góp phần xây dựng chính quyền. Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thực hiện tốt các chính sách về an sinh xã hội; tập trung nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn vốn đầu tư xây dựng các công trình; quan tâm đến vấn đề nâng cao chất lượng giáo dục, ứng dụng công nghệ thông tin, phát triển kinh tế, ổn định xã hội… nhằm góp phần cải thiện đời sống của nhân dân.

 

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri mong các ứng cử viên nếu được bầu làm đại biểu Quốc hội cần làm tốt vai trò, trọng trách của người đại biểu dân cử. Đồng thời, đề đạt nhiều vấn đề quan tâm thiết thực để sắp tới, Quốc hội, Nhà nước triển khai thực hiện các chính sách kinh tế - xã hội phù hợp, ngày càng nâng cao đời sống mọi mặt cho nhân dân.

 

Được sự ủy nhiệm của các ứng cử viên đơn vị bầu cử số 2, ứng cử viên Đào Tấn Lộc cảm ơn cử tri đã có những đóng góp, đề xuất thẳng thắn, xây dựng, chân tình và tiếp thu những kiến nghị chính đáng của cử tri.

 

Hôm nay (10/5), các ứng cử viên đại biểu Quốc hội thuộc đơn vị bầu cử số 2 tiếp xúc cử tri xã Bình Kiến, phường Phú Lâm (TP Tuy Hòa).                          

 

KIM CHI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek