Thứ Bảy, 05/10/2024 12:24 CH
Các cơ quan, đơn vị tổ chức kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn
Chủ Nhật, 27/03/2011 10:30 SA

* Sáng 26/3, tại Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2011) và gặp gỡ, giao lưu với các thế hệ cán bộ Đoàn, trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy Các cơ quan tỉnh, đồng thời tuyên dương 10 Bí thư Đoàn tiêu biểu. 

 

Những năm qua, dưới sự lãnh đạo sâu sát của các cấp ủy đảng, chính quyền, các cấp bộ Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia. Trong thời gian tới, các cấp bộ Đoàn Khối tiếp tục truyền thụ lý tưởng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, nâng cao nhận thức chính trị, trình độ lý luận và bản lĩnh cách mạng cho đoàn viên thanh niên; đồng thời tập trung đẩy mạnh việc thực hiện phong trào thi đua học tập, rèn luyện, lao động, sáng tạo, xung kích tình nguyện xây dựng quê hương giàu mạnh.

 

* Sáng 26/3, Ban công tác thanh niên Công an tỉnh tổ chức mittinh kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, gặp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn Công an tỉnh qua các thời kỳ và tuyên dương thanh niên Công an tỉnh. Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 80 năm của Đoàn; đồng thời bày tỏ quyết tâm hưởng ứng mạnh mẽ cuộc vận động “Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”.

 

Nhân dịp này, Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen, hoa và biểu trưng cho 50 gương thanh niên công an tiêu biểu.

 

* Cũng trong sáng 26/3, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Phú Yên tổ chức gặp mặt, chúc mừng các đồng chí cán bộ Đoàn đã và đang công tác trong BĐBP tỉnh.

 

Trong những năm qua, lực lượng đoàn viên, thanh niên BĐBP Phú Yên luôn xung kích, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới vùng biển. Đặc biệt, tuổi trẻ BĐBP Phú Yên đã có nhiều việc làm thiết thực, như: thường xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng. Từ những việc làm theo gương Bác Hồ như xây dựng “Hũ gạo tình thương” (Đồn Biên phòng An Ninh), “Thùng tiền tiết kiệm” (Đồn Biên phòng Xuân Thịnh, Đồn Biên phòng Đông Tác); tổ chức lao động ngoài giờ, vận động quyên góp gây quỹ của các chi đoàn Đồn Biên phòng Hòa Hiệp, Đồn Biên phòngVũng Rô, Hải đội 2…, tuổi trẻ BĐBP tỉnh đã hỗ trợ tiền, trợ cấp gạo và tặng sách vở, dụng cụ học tập, xe đạp cho hàng chục trẻ em nghèo, trẻ em tàn tật, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn biên phòng.

 

Tại buổi gặp mặt, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã phối hợp với Tỉnh Đoàn trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các cán bộ Đoàn qua các thời kỳ; trao giải cuộc thi báo tường và trao bằng khen, giấy khen của các cấp cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác thanh niên của Đảng năm 2010.

 

* Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuổi trẻ Đoàn Quân sự tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực: tổ chức sinh hoạt ôn lại truyền thống, giao lưu văn hóa - văn nghệ, trồng cây, tôn tạo cảnh quan, môi trường xanh sạch đẹp tại Bia chiến công Núi Hiềm. Hàng chục cây cảnh các loại, trong đó có nhiều cây có giá trị như tùng, dừa cảnh… do đoàn viên thanh niên trong lực lượng vũ trang đóng góp đã được những người lính trẻ đưa về trồng tại khu di tích lịch sử vừa được khánh thành này.

 

HIẾU-HỒNG-CHIÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek