Thứ Năm, 03/10/2024 05:30 SA
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy:
Nâng cao chất lượng hiệu quả công tác tuyên giáo; góp phần xây dựng Đảng vững mạnh toàn diện
Thứ Bảy, 22/01/2011 07:30 SA

Ngày 21/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2010 và triển khai nhiệm vụ năm 2011. Các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Tân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đại biểu đã đến dự.

 

VietT.110122.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân xuất sắc 

 

Năm 2010, công tác Tuyên giáo toàn tỉnh đã đạt được nhiều kết quả trên các lĩnh vực, góp phần ổn định tình hình tư tưởng, an ninh quốc phòng, phát triển kinh tế, xã hội. Công tác tư tưởng được thực hiện khá đồng bộ, đều khắp, chú trọng đổi mới nội dung, phương thức. Do đó, đã tạo nên sự đoàn kết, tin tưởng vào chủ trương, đường lối đổi mới của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, bảo đảm thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng bộ. Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ từ khâu học tập các chuyên đề, tổ chức thi sáng tác các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí đến việc đăng ký làm theo, xây dựng các mô hình điển hình tập thể, cá nhân làm theo gương Bác… đã tạo sức lan tỏa và tác động tích cực đến việc học tập, rèn luyện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ, toàn quân, toàn dân.

 

Phát huy thắng lợi năm 2010, năm 2011, hệ thống Tuyên giáo các cấp trong tỉnh bám sát và thực hiện tốt sự chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương, Thường trực Tỉnh ủy để tiếp tục triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ đề ra. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn quân, toàn dân phấn đấu thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; tuyên truyền các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành, các hoạt động hướng đến 400 năm Phú Yên hình thành và phát triển… tạo không khí phấn khởi, tăng cường sự thống nhất tư tưởng trong Đảng, sự đồng thuận cao trong xã hội, tích cực đẩy lùi những hiện tượng tiêu cực, qua đó tạo sự gắn kết chặt chẽ và đồng bộ các nhiệm vụ phát triển kinh tế là trung tâm, xây dựng Đảng là then chốt và phát triển văn hóa là nền tảng tinh thần xã hội. Tập trung nâng cao chất lượng hiệu quả công tác tuyên giáo, góp phần xây dựng Đảng vững mạnh toàn diện trên cả ba mặt: chính trị, tư tưởng và tổ chức, bảo đảm sự đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng bộ.

 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Huỳnh Tấn Việt biểu dương và đánh giá cao kết quả hoạt động của ngành Tuyên giáo năm 2010 đã tích cực góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng của tỉnh. Về nhiệm vụ năm 2011, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị đội ngũ cán bộ Tuyên giáo toàn tỉnh triển khai thực hiện tốt công tác tuyên truyền, quán triệt nghị quyết đại hội đảng các cấp và nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng. Đồng thời, làm tốt hơn nữa công tác tổng kết lý luận và thực tiễn, chủ động và sắc bén hơn trong đấu tranh chống lại luận điệu tuyên truyền của các thế lực thù địch. Cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công tác Tuyên giáo theo hướng bám sát cơ sở, bám sát thực tiễn, tăng cường đối thoại, thông tin đa chiều… gắn với kiện toàn bộ máy, nâng cao bản lĩnh chính trị cho đội ngũ cán bộ, tuyên truyền viên từ tỉnh đến cơ sở, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

 

Nhân dịp này, 1 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” thời gian qua đã được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

 

THẠCH BÍCH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek