Thứ Bảy, 05/10/2024 04:21 SA
Thư chúc mừng của đồng chí ĐÀO TẤN LỘC, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy nhân dịp thành lập Chi bộ Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam
Thứ Năm, 16/12/2010 07:48 SA

Nhân dịp Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam được thành lập chi bộ, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, tôi gửi đến chi bộ lời chúc mừng nồng nhiệt. Qua các đồng chí, tôi thân ái gửi đến ông Tổng Giám đốc, cán bộ, nhân viên và người lao động của công ty những tình cảm thân thiết, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi.

 

Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam là một doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài, hiện đang có cơ sở sản xuất hoạt động trên địa bàn 2 huyện Sơn Hòa, Đồng Xuân; số cán bộ và công nhân trực tiếp sản xuất của 2 cơ sở hiện có hơn 550 người, đó là chưa kể đến hàng chục ngàn lao động trồng mía nguyên liệu cho nhà máy. Gần 10 năm qua, công ty đã tổ chức sản xuất khá hiệu quả, hàng năm làm ra hàng chục ngàn tấn sản phẩm cung cấp cho thị trường, góp phần quan trọng trong việc chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi, giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho bà con nông dân trên địa bàn và đã có những đóng góp đáng kể cho ngân sách tỉnh. Việc thành lập Chi bộ cơ sở Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam trực thuộc Huyện ủy Sơn Hòa là một sự kiện đặc biệt quan trọng trong hoạt động của công ty và của Đảng bộ địa phương. Từ đây, chi bộ với vai trò là hạt nhân lãnh đạo chính trị, sẽ cùng với lãnh đạo công ty tập hợp, đoàn kết người lao động hăng hái thi đua lao động sản xuất, tạo ra nhiều thành quả cho doanh nghiệp và xã hội, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa địa phương. Tôi tin tưởng rằng, chi bộ và tất cả đảng viên trong chi bộ sẽ thực hiện tốt quy định của Trung ương về hoạt động của tổ chức cơ sở đảng trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước, nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, lãnh đạo tốt các đoàn thể, cùng ra sức xây dựng công ty ngày càng phát triển phù hợp với chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

 

Nhân dịp này, tôi mong ông Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam tạo mọi điều kiện thuận lợi để chi bộ hoạt động hiệu quả; đề nghị Huyện ủy Sơn Hòa quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo để chi bộ ngày càng lớn mạnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị.

 

Chào thân ái!

 

T/M BAN THƯỜNG VỤ

Bí thư ĐÀO TẤN LỘC

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek