Thứ Ba, 24/09/2024 12:26 CH
Đồng chí Lê Tấn Hổ dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc thôn Tân An
Thứ Bảy, 11/11/2023 15:43 CH

Sáng 11/11, đồng chí Lê Tấn Hổ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã về dự, chung vui với người dân thôn Tân An, xã Ea Bar, huyện Sông Hinh trong ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh  Phạm Thị Ngọc Tuyết cùng tham dự.

 

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Tấn Hổ và Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh  Phạm Thị Ngọc Tuyết dự, chung vui với người dân thôn Tân An, xã Ea Bar trong ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Ảnh: NGÔ XUÂN

 

Thôn Tân An hiện có 9 dân tộc anh em cùng sinh sống với 390 hộ dân, hơn 1.660 nhân khẩu. Trong năm qua, dưới sự lãnh đạo của chi bộ, Ban Công tác mặt trận thôn đã tổ chức tuyên truyền sâu rộng tới các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Toàn thôn có 80 hộ giàu, 100 hộ khá và chỉ còn 5 hộ nghèo… Đặc biệt, nhờ chuyển đổi cây trồng cùng với áp dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất, một số hộ dân trong thôn đã vươn lên làm giàu với thu nhập hàng tỉ đồng mỗi năm từ cây sầu riêng. Những kết quả mà cán bộ và Nhân dân thôn Tân An đạt được là minh chứng cho việc thực hiện hiệu quả chính sách đại đoàn kết toàn dân tộc của Đảng và Nhà nước, thể hiện tinh thần quyết tâm vươn lên thực hiện tốt cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.

 

Đồng chí Lê Tấn Hổ trao quà của UBND tỉnh cho cán bộ, Nhân dân thôn Tân An. Ảnh: NGÔ XUÂN

 

Dịp này, đồng chí Lê Tấn Hổ tặng quà cho cán bộ và Nhân dân thôn Tân An; Ủy ban MTTQ tỉnh trao bằng khen thực hiện tốt phong trào đại đoàn kết dân tộc cho thôn Tân An; Ủy ban MTTQ xã Ea Bar, huyện Sông Hinh, các nhà hảo tâm tặng nhiều suất quà cho các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn thôn.

 

Bí thư Đảng ủy xã Ea Bar trao chứng nhận cho các gia đình văn hóa tiêu biểu của thôn. Ảnh: NGÔ XUÂN
Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc thôn Tân An, xã Ea Bar được tổ chức với nhiều màu sắc đặc trưng của các dân tộc bản địa. Ảnh: NGÔ XUÂN

 

NGÔ XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek