Thứ Ba, 24/09/2024 12:13 CH
Học già làng Ka Sô Liễng, góp sức đưa Phú Yên ngày càng phát triển
Thứ Bảy, 11/11/2023 10:53 SA

Đó là lời nhắn nhủ của đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước khi đến nhà thăm, tặng quà cho già làng Ka Sô Liễng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số ở thôn Kiến Thiết, xã Ea Chà Rang, huyện Sơn Hòa vào sáng 11/11.

 

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe già làng Ka Sô Liễng. Ảnh: ANH NGỌC

 

Cùng đến thăm, trung ương có các đồng chí: Phạm Tất Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban thường trực Ban Dân vận Trung ương; Phạm Thanh Hà, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước; Nguyễn Thái Học, Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương; Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; lãnh đạo các ban, ngành trung ương.

 

Tỉnh Phú Yên có các đồng chí: Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Tạ Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Quốc Hoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo huyện Sơn Hòa và các ban, ngành.

 

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng bày tỏ sự xúc động khi biết già làng Ka Sô Liễng đã 2 lần đọc hết tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ảnh: HÀ MY

 

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe già làng Ka Sô Liễng; bày tỏ niềm vui vì mặc dù đã gần 90 tuổi nhưng già làng vẫn minh mẫn, khỏe mạnh, quan tâm tới tình hình của đất nước, địa phương và miệt mài lao động, viết sử thi, góp sức vào sự đi lên của Phú Yên. Chủ tịch nước chúc già làng Ka Sô Liễng khỏe mạnh, trường thọ, tiếp tục phát huy vai trò là hạt nhân trong việc tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đưa Phú Yên ngày càng phát triển giàu mạnh, ấm no như mong muốn của Bác Hồ và các bậc tiền bối.

 

Khi biết già làng Ka Sô Liễng đã 2 lần đọc hết tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng bày tỏ sự xúc động, nhắn nhủ: “Già tuy lớn tuổi nhưng đã đọc hết tác phẩm này thì tất cả cán bộ, đảng viên đều phải học già, đọc cho thấm. Đó chính là nền tảng lý luận chính trị cho công cuộc phát triển đất nước hiện nay”.

 

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng các đồng chí lãnh đạo trung ương, tỉnh, địa phương và già làng Ka Sô Liễng chụp hình lưu niệm. Ảnh: HÀ MY

 

Già làng Ka Sô Liễng bày tỏ sự xúc động, phấn khởi khi được đón Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng các đồng chí lãnh đạo trung ương, tỉnh về thăm, tặng quà. Già làng Ka Sô Liễng bộc bạch: “Cuộc đời già hạnh phúc không có gì bằng khi được Chủ tịch nước đến thăm. Già luôn theo dõi tình hình của đất nước, rất phấn khởi trước sự đổi thay của quê hương. Đúng như Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nói: “Đất nước ta chưa bao giờ có được tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay”. Già mong muốn Chủ tịch nước và các đồng chí lãnh đạo trung ương sẽ tiếp tục lãnh đạo đưa đất nước đi lên, đạt những tầm cao mới; đồng thời tiếp tục quan tâm, hỗ trợ Phú Yên phát triển”.

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek