Thứ Ba, 24/09/2024 18:15 CH
Kiến nghị của cử tri sẽ được xem xét, giải quyết kịp thời
Thứ Ba, 31/10/2023 15:11 CH

* Đồng chí Lê Thanh Đồng tiếp xúc cử tri huyện Tây Hòa

 

Sáng 31/10, đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND tỉnh Tổ bầu cử số 6 tiếp xúc cử tri phường 7 (TP Tuy Hòa) trước kỳ họp thường lệ cuối năm 2023.

 

Đồng chí Cao Thị Hòa An phát biểu tiếp thu các ý kiến của cử tri phường 7. Ảnh: THÙY THẢO

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường 7 đã được các đại biểu thông tin về dự kiến thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm. Tại kỳ họp này, HĐND tỉnh sẽ xem xét, đánh giá những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2023 và bàn giải pháp thực hiện kế hoạch năm 2024; dự kiến thông qua 35 dự thảo nghị quyết.

 

Qua tiếp xúc, cử tri phường 7 đã kiến nghị nhiều vấn đề, như: công tác quy hoạch, cấp thoát nước, vệ sinh môi trường, lấn chiếm vỉa hè, giải phóng mặt bằng, giải quyết việc làm, điều chỉnh giá đất, thu hút các dự án đầu tư, xúc tiến mở đường bay quốc tế, cải cách hành chính, các biện pháp quyết liệt phát triển du lịch…

 

Đại diện chính quyền địa phương đã giải đáp một số ý kiến thuộc thẩm quyền.

 

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Cao Thị Hòa An cảm ơn các ý kiến đóng góp của cử tri, đồng thời tiếp thu, ghi nhận và thông tin, làm rõ thêm một số vấn đề được dư luận quan tâm. Đồng chí đề nghị các đơn vị liên quan, chính quyền địa phương giải quyết kịp thời những đề xuất, kiến nghị chính đáng của cử tri và cho biết những kiến nghị của cử tri sẽ được tổ đại biểu chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

 

Tối cùng ngày, đồng chí Cao Thị Hòa An và các đại biểu HĐND tỉnh Tổ bầu cử số 6, tiếp xúc cử tri phường 8 (TP Tuy Hòa).

 

* Cũng trong sáng 31/10, đồng chí Lê Thanh Đồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND tỉnh Tổ bầu cử số 13 đã tiếp xúc với cử tri xã Hòa Tân Tây (huyện Tây Hòa).

 

Cử tri xã Hòa Tân Tây phát biểu tại buổi tiếp xúc với các đại biểu HĐND tỉnh Tổ bầu cử số 13. Ảnh: THÙY THẢO

 

Các đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri về dự kiến thời gian, nội dung chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm 2023, thông tin về kết quả phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng 9 tháng đầu năm. Cử tri xã Hòa Tân Tây thống nhất cao với nội dung, chương trình kỳ họp và bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả đạt được của tỉnh về kinh tế - xã hội trong 9 tháng đầu năm.

 

Trên tinh thần tập trung dân chủ, cử tri xã Hòa Tân Tây cũng đã có nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan, tập trung ở một số vấn đề, lĩnh vực như: cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chế độ cho người nhiễm chất độc da cam, mất an toàn giao thông trên tuyến quốc lộ 29, mở rộng các tuyến đường giao thông…

 

Đồng chí Lê Thanh Đồng và các đại biểu HĐND tỉnh Tổ bầu cử số 13 đã tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri để chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất.

 

THÙY THẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek