Thứ Tư, 25/09/2024 00:15 SA
Đội Đảng bộ Quân sự tỉnh đoạt giải nhất hội thi Cán bộ làm công tác dân vận khéo tỉnh Phú Yên
Thứ Sáu, 13/10/2023 17:47 CH

Chiều 13/10, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, Tỉnh ủy Phú Yên tổ chức lễ tổng kết hội thi Cán bộ làm công tác dân vận khéo tỉnh Phú Yên lần thứ IV năm 2023.

 

Các đồng chí Cao Thị Hòa An, Đinh Thị Thu Thanh trao giải nhất cho đội Đảng bộ Quân sự tỉnh. Ảnh: THÚY HẰNG

 

Đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo hội thi; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; các ban Đảng trực thuộc Tỉnh ủy; các sở, ban ngành và lực lượng thí sinh đến từ các địa phương tham dự.

 

Hội thi Cán bộ làm công tác dân vận khéo tỉnh Phú Yên lần thứ IV năm 2023 có 13 đội thi với 130 thành viên là lực lượng nòng cốt được tuyển chọn ở hội thi cấp huyện và tương đương. Mỗi đội trải qua 3 phần thi, gồm: Chào hỏi, lý thuyết và xử lý tình huống. Sau 1,5 ngày tranh tài sôi nổi, kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Đảng bộ Quân sự tỉnh; 2 giải nhì thuộc về đội Đảng bộ Công an tỉnh và Đảng bộ TP Tuy Hòa; 3 đội giải ba gồm Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh, Đảng bộ huyện Phú Hòa và Đảng bộ huyện Đồng Xuân; 7 đội còn lại nhận giải khuyến khích.

 

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 3 giải chuyên đề, trong đó đội Đảng bộ BĐBP tỉnh đoạt giải nhất phần thi chào hỏi, đội Đảng bộ Công an tỉnh đoạt giải nhất phần thi kiến thức và đội Đảng bộ huyện Sơn Hòa đoạt giải nhất kỹ năng xử lý tình huống.

 

Thừa ủy nhiệm của Ban Dân vận Trung ương, các đồng chí Cao Thị Hòa An, Đinh Thị Thu Thanh trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp dân vận của Ban Dân vận Trung ương các cá nhân. Ảnh: THÚY HẰNG

 

Phát biểu tổng kết hội thi, đồng chí Đinh Thị Thu Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy nhìn nhận: Các đội thi đã có sự chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo, công phu, đa dạng về hình thức thể hiện; hoàn thành tốt các phần thi theo quy định. Các đội đã mang đến hội thi những màu sắc tươi mới, cách làm hay, sáng tạo, khắc họa rõ nét hiệu quả công tác dân vận trong việc tuyên truyền, vận động người dân triển khai thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Phổ biến sâu rộng phương pháp, cách thức triển khai và hiệu quả phong trào thi đua Dân vận khéo trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị. 

 

Phần lớn các đội đều sử dụng kinh nghiệm thực tế trong quá trình xử lý các tình huống từng xảy ra để thuyết phục ban giám khảo và khán giả. Điều này cũng phần nào thể hiện, truyền tải được tinh thần, việc làm ý nghĩa của người cán bộ làm công tác dân vận với phương châm “óc nghĩ, mắt trông, tai nghe, chân đi, miệng nói, tay làm”. Hội thi kết thúc, nhưng ý nghĩa của hội thi sẽ tiếp tục được lan tỏa, nhiều kinh nghiệm được bổ sung, đúc rút trong thực tiễn công tác dân vận trong tình hình mới.

 

Các đồng chí Cao Thị Hòa An, Đinh Thị Thu Thanh trao bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai tổ chức hội thi Cán bộ làm công tác dân vận khéo năm 2023. Ảnh: THÚY HẰNG

 

Tại lễ tổng kết hội thi, các đồng chí Cao Thị Hòa An, Đinh Thị Thu Thanh đã trao bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho 4 tập thể có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai tổ chức hội thi Cán bộ làm công tác dân vận khéo năm 2023, gồm Đảng bộ Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh, Đảng bộ Quân sự tỉnh, Đảng bộ TX Sông Cầu, Đảng bộ huyện Tây Hòa.

 

Thừa ủy nhiệm của Ban Dân vận Trung ương, các đồng chí Cao Thị Hòa An, Đinh Thị Thu Thanh cũng đã trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp dân vận cho 37 cá nhân trên địa bàn tỉnh vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp dân vận của Đảng.

 

THÚY HẰNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek