Thứ Sáu, 27/09/2024 18:19 CH
Đồng chí Lê Tấn Hổ và các đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri
Thứ Bảy, 10/06/2023 07:00 SA

Cử tri xã An Cư (huyện Tuy An) nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: ĐÔNG HẢI

Ngày 9/6, đồng chí Lê Tấn Hổ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh Tổ bầu cử số 5 đã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2023, HĐND tỉnh khóa VIII tại các xã An Cư, An Hòa Hải (huyện Tuy An). Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Hồ Hồng Nam chủ trì buổi tiếp xúc tại xã An Cư, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phạm Thị Ngọc Tuyết chủ trì buổi tiếp xúc tại xã An Hòa Hải.

 

Tại các buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh đã thông tin đến cử tri về dự kiến thời gian và nội dung chương trình kỳ họp thường lệ giữa năm 2023 của HĐND tỉnh khóa VIII. Các đại biểu cũng thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và những nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2023.

 

Nhiều lượt cử tri phát biểu ý kiến, đề nghị tỉnh quan tâm đầu tư nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh tại các cơ sở y tế của tỉnh; xây dựng tuyến đường bê tông nội đồng để phục vụ việc đi lại của người dân và vận chuyển nông sản được thuận lợi. Cử tri cũng đề nghị tỉnh quy hoạch các điểm tiêu hủy rác thải để giải quyết lượng rác thải trong các thôn, xóm; quan tâm chế độ cho cán bộ mặt trận thôn sau khi nghỉ việc; tạo điều kiện hỗ trợ các hộ dân còn khó khăn về nhà ở; có biện pháp giải quyết dứt điểm tình trạng ô nhiễm tại đầm Ô Loan...

 

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được các đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, giải trình và tổng hợp để trình ra kỳ họp thường lệ giữa năm, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 7 tới.

 

* Cùng ngày, các đại biểu HĐND tỉnh cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Sơn Hòa đã tiếp xúc cử tri xã Phước Tân và Sơn Xuân trước kỳ họp thường lệ giữa năm HĐND tỉnh khóa VIII và HĐND huyện khóa XI nhiệm kỳ 2021-2026.

 

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri xã Phước Tân và Sơn Xuân đã ý kiến, kiến nghị các vấn đề về an sinh xã hội, nước sinh hoạt, đường giao thông nông thôn, tạo công ăn việc làm cho người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số… Những kiến nghị thuộc thẩm quyền của địa phương đã được lãnh đạo xã Phước Tân và Sơn Xuân giải trình cụ thể. Những ý kiến thuộc thẩm quyền của tỉnh, huyện được đại biểu HĐND hai cấp tiếp thu và phản ánh đến kỳ họp sắp tới.

 

PHONG NHÃ - NGỌC TÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek