Thứ Tư, 09/10/2024 07:37 SA
Đoàn đại biểu Quốc hội Phú Yên tiếp xúc cử tri huyện Sông Hinh:
Đề nghị sớm đầu tư dự án đường sắt Phú Yên đi Tây Nguyên
Thứ Ba, 30/09/2008 14:17 CH

* Lãnh đạo huyện Sông Hinh thông tin kết quả giải quyết các kiến nghị

 

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Yên vừa tiếp xúc cử tri tại thị trấn Hai Riêng, xã Ea Bar (Sông Hinh). Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Yên Trịnh Thị Nga đã thông tin về nội dung, chương trình của kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XII sắp tới.

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri hai địa phương này đã có nhiều phản ánh, kiến nghị đến Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Yên như đề nghị Nhà nước sớm đầu tư dự án đường sắt từ Phú Yên đi Tây Nguyên; cần sớm giải quyết những bất cập trong giao đất cho các doanh nghiệp để tránh gây lãng phí lớn cho Nhà nước; Quốc hội cần tăng cường công tác thanh tra, giám sát, nhất là công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng… Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Yên Trịnh Thị Nga đã ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri, hứa sẽ chuyển đến kỳ họp Quốc hội và các cơ quan liên quan.

 

Nhân dịp này, lãnh đạo UBND huyện Sông Hinh đã báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri gởi đến UBND huyện trong cuộc gặp tiếp xúc cử tri hồi quý 2/2008. Cử tri thị trấn Hai Riêng, xã Ea Bar tiếp tục có nhiều ý kiến, kiến nghị gởi đến UBND huyện Sông Hinh về các vấn đề như cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tiêu thụ nông sản, đầu tư cơ sở hạ tầng… Nhiều vấn đề đã được lãnh đạo UBND huyện, các phòng ban liên quan giải trình trực tiếp đến cử tri.                                      

 

ĐẶNG DỰ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek