Chủ Nhật, 29/09/2024 14:24 CH
Lãnh đạo tỉnh dâng hương Nhà thờ Bác Hồ và thăm, chúc tết Trại giam Xuân Phước
Thứ Ba, 17/01/2023 17:16 CH

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ cùng lãnh đạo các đơn vị dâng hương tại Nhà thờ Bác Hồ. Ảnh: NGÔ XUÂN

Ngày 17/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ cùng lãnh đạo Sở VH-TT-DL, huyện Sơn Hòa đã tổ chức lễ dâng hương Nhà thờ Bác Hồ (xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa) nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

 

Nhân dịp năm mới, đoàn đã thành kính dâng hương tưởng nhớ, thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với vị cha già dân tộc. Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các thành viên trong đoàn nguyện tiếp tục nỗ lực trong công tác, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phát huy truyền thống cách mạng, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ được giao.

 

Nhà thờ Bác Hồ được dựng ngay sau khi Bác qua đời và đã được xây dựng lại khang trang sau ngày tái lập tỉnh Phú Yên, là địa chỉ đỏ thiêng liêng, nơi về nguồn của cán bộ, Nhân dân trong tỉnh, nhất là vào các dịp lễ, tết. Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ đề nghị địa phương tiếp tục quan tâm đến công tác vệ sinh môi trường, bảo vệ cảnh quan trong di tích; có các giải pháp nhằm sưu tầm các kỷ vật của Bác, từ đó thu hút và giữ chân du khách khi đến tham quan tại khu di tích cấp Quốc gia này.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Trại giam Xuân Phước (huyện Đồng Xuân). Ảnh: NGÔ XUÂN

 

Đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Trại giam Xuân Phước (huyện Đồng Xuân), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ chia sẻ với những khó khăn, nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại trại giam; chúc tất cả các cán bộ, chiến sĩ công tác tại trại giam một năm mới sức khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ mong muốn lãnh đạo đơn vị tạo điều kiện, sắp xếp cho các cán bộ, chiến sĩ làm việc xa nhà được về quê đón tết. Đồng thời, lãnh đạo đơn vị cũng cần tạo điều kiện cho các cán bộ chiến sĩ trực tết cũng như các phạm nhân đều được đón tết ấm áp, đủ đầy. Bên cạnh đó cũng cần nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh việc chủ quan, lơ là, tránh những tình huống xấu nhất có thể xảy ra trong những ngày nghỉ tết.

 

NGÔ XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek